:::     :::

อันเชล็อตติเรียกแข้งดาวรุ่งเสริมทัพชุดใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
604
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอนซาโล่ การ์เซีย ตอร์เรส แนวรุกวัย 19 ปีถูก คาร์โล อันเชล็อตติ เรียกขึ้นมาเสริมทัพชุดใหญ่สำหรับเกมเยือน กาดีซ วันอาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันการเรียกตัว กอนซาโล่ การ์เซีย ตอร์เรส แนวรุกดาวรุ่งจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขึ้นมาเสริมทัพชุดใหญ่หลังเผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บพร้อมกันหลายคน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด สูญเสีย วินิซิอุส จูเนียร์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติบราซิลและจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายจนถึงช่วงปลายเดือนมกราคม นั่นทำให้ทีมชุดขาวเหลือเฉพาะ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู กับ โรดรีโก้ โกเอส เป็นตัวเลือกแนวรุกเท่านั้น ในขณะที่รายหลังยังมีรายงานเรื่องมีอาการเจ็บเข่ามาจากการเล่นกับทีมแซมบ้าด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า อันเชล็อตติ เรียกตัว กอนซาโล่ การ์เซีย ตอร์เรส แนวรุกวัยรุ่นจาก เรอัล มาดริด กาสตีย่า ขึ้นมาเสริมทัพชุดใหญ่เพิ่มเติมตั้งแต่เกมเยือน กาดีซ ในวันอาทิตย์นี้ หลังเคยเรียกตัว อัลวาโร่ โรดรีเกซ ขึ้นมาช่วยทีมในซีซั่นที่แล้ว 

'เราได้รวม กอนซาโล่ และ นีโก้ ปาซ ไว้ด้วยกัน ในขณะที่ อัลวาโร่ โรดรีเกซ ทำได้ดีมากในช่วงเวลาที่เขาถูกเรียกตัว (ในฤดูกาลที่แล้ว) เขากลับมาที่ กาสตีย่า และฟอร์มของเขาแย่ลงเล็กน้อย เขามีโอกาสน้อยเพราะโปรไฟล์ของเขาถูกครอบครองโดย โฆเซลู ส่วน กอนซาโล่ มีโปรไฟล์ที่แตกต่างออกไป' อันเชล็อตติ กล่าว

กอนซาโล่ ยังไม่ได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่เหมือน อัลวาโร่ โรดรีเกซ แต่ด้วยโปรแกรมแข่งขันที่อัดแน่นที่กำลังจะมาถึง แนวรุกวัย 19 ปีจึงมีโอกาสสูงที่จะลงเล่นเกมแรกในฐานะ 'โลส บลังโกส'

เรอัล มาดริด ไม่มี 7 นักเตะทื่บาดเจ็บในเกมเยือน กาดีซ วันอาทิตย์นี้ทั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์, เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาร์ดา กูเลอร์ และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด