:::     :::

'เฟเนร์'รอถกผีขอเซ้งต่อมาร์กซิยาล

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
5,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเนร์บาห์เช่ เตรียมเจรจา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอกาสดึงตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ร่วมทีมในอนาคต

กองหน้าชาวฝรั่งเศสกลายเป็นตัวสำรองของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในซีซั่นนี้ โดยผลงาน มาร์กซิยาล ลงเล่นไปแล้ว 15 เกมจากทุกรายการ ทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานจาก Fotomac สื่อตุรกีเผยว่า เฟเนร์บาห์เช่น สนใจใช้บริการหัวหอกวัย 27 ปี และได้นัดตัวแทน ปิศาจแดง หารือช่วงกลางสัปดาห์ซึ่งเป็นจังหวะที่ทีมดังอังกฤษจะเดินทางไปเยือน กาลาตาซาราย บนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ 'เฟเนร์' ต้องการแนวรุกรายใหม่เป็นเพราะสื่อคาดการณ์ว่า มีชี่ บาตชูอายี่ จะร้องขอย้ายสโมสรเพื่อลงสนามมากกว่าเดิมหลังจากกลายเป็นสำรองให้ เอดิน เชโก้ ส่งผลทีมดังตุรกีมอง มาร์กซิยาล ในฐานะตัวแทน

เชื่อว่าการหารือที่ตุรกีจะลงลึกถึงรายละเอียดทันทีเนื่องจาก เฟเนร์บาห์เช่ จริงจังในส่วนนี้และพร้อมมอบเสนอแรกให้ ผีแดง พิจารณา

นอกจากนั้นสื่อตุรกียังมองว่าด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ (มีเงื่อนไขขยายออกไป 1 ปี) ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอ และหากเป็นจำนวนที่น่าพึงใจจะทำให้การเจรจารุดหน้าอย่างแน่นอน

เฟเนร์บาห์เช่ เชื่อว่าการได้ มาร์กซิยาล ร่วมงานจะช่วยเพิ่มมิติในแนวรุกเพราะดาวเตะวัย 27 ปีเล่นได้ทั้งตัวเป้า, ปีกขวา และ ปีกซ้าย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด