:::     :::

อาร์เตต้าสดุดีไคต้นแบบของนักเตะทุกคน

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
1,547
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยกย่อง ไค ฮาแวร์ตซ์ ต้นแบบของผู้เล่นทุกคนในทีมหลังพังประตูชัยในเกมบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติเยอรมนีโดนวิจารณ์อย่างหนักกับผลงานนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ก้มหน้าทำงานของตัวเองกระทั่งโหม่งประตูให้ทีมคว้าสามแต้มสำคัญพร้อมขยับขึ้นมาจำเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก 

อาร์เตต้า พูดถึง ฮาแวร์ตซ์ ว่า "เมื่อสิ่งต่างๆ เป็นเรื่องง่าย คุณจะไม่เห็นคุณค่าของมัน ถ้าสิ่งต่างๆ มันง่ายขึ้นในวันนี้ เขา (อาจจะ) ไม่ได้รับสิ่งที่ได้ในวันนี้ ทุกคนเข้ามาสวมกอดเขาและบอกว่าเรารักเขามากแค่ไหน และนั่นคือเหตุผล" 

"มันเป็นเพราะการปฎิบัติตัวของเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเขาเป็นตัวอย่างให้กับเราทุกคนทำในสิ่งที่คุณต้องทำเมื่อเจอปัญหา เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับทีม เราไม่สามารถมีความสุขมากไปกว่านี้ที่นักเตะชั้นนำแบบเขาเอาชนะเกมให้กับทีม"

"ในการพบกับทีมที่บล็อค เล่นเกมรับในเขตโทษ คุณต้องการโปรไฟล์แบบนี้ และเขาก็ยอดเยี่ยมสำหรับประตู วันนี้เขาชนะเกมจากสิ่งนั้น เขาคู่ควรได้รับมันอย่างเต็มที่ เมื่อคุณอยู่ตรงนั้นและบางครั้งคุณต้องเผชิญหน้ากับมัน เขาทำได้ ลุยกับมัน ไม่ได้หลบซ่อน ดังนั้นตอนนี้จงลุยและมีความสุขกับช่วงเวลาที่สวยงามเพราะคุณคู่ควรกับมัน"

"ผมรู้ว่าเขาจะไม่ทำแบบนั้น (ฉลอง) ผมเลยต้องผลักดันเขาหน่อย!"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด