:::     :::

คาร์ร่าตำหนิอาลีสซงเกือบทำหงส์แพ้เรือ

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่ผิดพลาดหลายครั้งจนเกือบทำให้ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" เสียประตูจากการเตะเปิดเกมไม่ดีของมือกาวทีมชาติบราซิลที่ไม่พ้นแดนตัวเองและเข้าทาง นาธาน อาเก้ ก่อนจะพาบอลไปไหลต่อให้ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยิงเป็นประตูขึ้นนำให้ฝั่งเจ้าถิ่น

นอกจากนี้ในนาที 67 ยังรับบอลจากลูกเตะมุมหลุดมาถึง รูเบน ดิอาส ยิงจ่อๆ เข้าไป แต่ยังดีที่ผู้ตัดสิน คริส คาวานาฟ เป่าเป็นจังหวะฟาวล์ของ มานูเอล อคานจี ไปก่อน 

เมื่อพูดถึงประตูของ ดิอาส ที่ไม่ได้ทาง คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "สำหรับผม อาลีสซง และ ลิเวอร์พูล โชคดีมาก, ถ้าผู้ตัดสินไม่เป่า, วีเออาร์ จะไม่บอกว่ามันฟาวล์แน่ - ไม่มีทางที่จะฟาวล์เลย"

"ด้วยคุณภาพในตำแหน่งผู้รักษาประตูของเขา... ผมหมายถึงว่ามันไม่ได้เป็นการชนที่แรงเลยจาก มานูเอล อคานจี"

"จากมุมมองของ ลิเวอร์พูล ผมมองแล้วคิดว่า 'ฉันอยากให้ผู้รักษาประตูของฉันจัดการกับมันได้' ถ้าผู้ตัดสินไม่เป่านกหวีด มันจะจบลงด้วยการเป็นประตู คุณอยากให้ผู้รักษาประตูของคุณเล่นลูกนั้นได้"

เมื่อถูกถามถึงโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล ทาง คาร์ราเกอร์ กล่าว่า "ผมคิดว่าพวกเขาสามารถท้าทายตำแหน่งได้ถ้า แมนฯ ซิตี้ ที่เราได้เห็นจาก 13 เกมแรกจะเป็น แมนฯ ซิตี้ ตลอดทั้งฤดูกาล แต่ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นหรอกนะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด