:::     :::

สเปอร์สเร่งหาทางออกยกเลิกสัญญาโยริส

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ อูโก้ โยริส และตกลงจ่ายค่าชดเชยให้กับผู้รักษาประตูที่อยู่กับสโมสรมาอย่างยาวนาน

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า โยริส ไม่อยู่ในแผนการทำทีม และไม่เป็นที่ต้องการของผู้จัดการทีม แอนจ์ พอสเตโคกลู ที่เข้ามาใหม่ในฤดูกาลนี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็พร้อมที่จะพูดคุยเพื่อยุติสัญญาปัจจุบันให้

โยริส มีสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปีสุดท้าย ซึ่งก็เหลืออีกเพียง 7 เดือนเศษๆ เท่านั้น แต่การที่ผู้รักษาประตูวัย 36 ปี ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองในทีมของ พอสเตโคกลู ทำให้การยกเลิกสัญญาและจ่ายเงินชดเชยให้อาจเป็นทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่าย
พอสเตโคกลู ได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ กูเญลโม่ วิคาริโอ เข้ามาเป็นมือหนึ่ง โดยมี เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เป็นมือสอง แถมบางช่วงเวลา โยริส ก็ยังถูกมองข้ามด้วยการเรียก แบรนดอน ออสติน ขึ้นมานั่งสำรองยามที่รายหลังไม่พร้อมช่วยทีม
ทั้งนี้ โยริส มีอิสระที่จะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผู้รักษาประตูวัย 36 ปี ไม่สามารถหาต้นสังกัดได้ทันก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายปิดทำการ ทำให้ต้องจมปลักรับค่าเหนื่อยราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อยู่กับสโมสรนอร์ธลอนดอนต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด