:::     :::

สื่อเผยซาราโกซ่าตั้งใจอยู่กรานาด้าจนจบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ซาราโกซ่า มีความตั้งใจที่จะเล่นกับ กรานาด้า ไปจนจบซีซั่นนี้ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ไบรอัน ซาราโกซ่า มีความตั้งใจที่จะเล่นกับ กรานาด้า ไปจนจบฤดูกาลนี้เพื่อช่วยต้นสังกัดต่อสู้เพื่อความอยู่รอด แม้แนวรุกวัย 22 ปีจะตกเป็นเป้าสนใจของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ เบรนท์ฟอร์ด ก็ตาม

กรานาด้า ทำผลงานแย่เป็นรองบ๊วยของลีกเมืองกระทิงหลังเก็บได้เพียง 7 แต้มจากการลงเล่น 14 เกมแรก แต่ ซาราโกซ่า ถือเป็นแสงสว่างที่หาได้ยากสำหรับทีมแคว้นอันดาลูเซีย หลังแนวรุกวัย 22 ปี ทำ 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 13 นัดในซีซั่นนี้และกลายเป็นนักเตะ กรานาด้า คนแรกในรอบ 49 ปีที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปน

จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ซาราโกซ่า ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายของ แอร์เบ ไลป์ซิก จากเยอรมนี และ เบรนท์ฟอร์ด ของอังกฤษ เนื่องจากนักเตะมีค่าฉีกสัญญาเพียง 14 ล้านยูโรเท่านั้น ซึ่ง กรานาด้า ไม่มีอำนาจปิดกั้นการย้ายสังกัดของแนวรุกวัย 22 ปีหากมีข้อเสนอจำนวนดังกล่าวมาถึงสโมสร

อย่างไรก็ตามจากรายงานของ 'เอสตาดิโอ เดปอร์ติโบ' อ้างว่า ซาราโกซ่า มีความตั้งใจที่จะอยู่กับ กรานาด้า ไปจนจบฤดูกาลนี้เพื่อช่วยสโมสรต่อสู้เพื่อความอยู่รอด ก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเองอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด