:::     :::

นาเกลส์มันน์ยันตนยึดถือเป็นศูนย์กลาง

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เปิดเผยว่าทั้งเขาและสตาฟฟ์โค้ชมีความคิดเดียวกันคือไม่เคยเล่นเกมในรูปแบบเดิมในแต่ละนัด

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนียืนยันว่าตนเองยึดทีมเป็นศูนย์กลางตรงกันข้ามกับเสียงวิจารณ์ที่พูดถึงเขาอีกแบบพร้อมเผยว่าทีมของเขาจะต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของแต่ละเกมขึ้นอยู่กับคู่แข่งด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นาเกลส์มันน์ ถูกมองว่าเป็นเทรนเนอร์ที่มีความเป็นตัวเองสูงและคิดซับซ้อนเกินไปบ้างเป็นบางครั้ง แต่เทรนเนอร์วัย 36 ปียืนยันว่าตนเองไม่เป็นเช่นนั้น เขายึดทีมเป็นศูนย์กลางที่เรียกร้องจากผู้เล่นของเขาอย่างมาก และตระหนักดีว่าทีมของเขาต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละเกม 

'มันไม่ใช่ นาเกลส์มันน์ มันเป็นทีมที่ผมมีส่วนร่วมเสมอ' นาเกลส์มันน์ กล่าว 'ในทีมสตาฟฟ์โค้ชของผม ความคิดของเราคือเราไม่เคยเล่นเกมเดิมๆ และควรมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีบางอย่าง (ก่อนเกมกับ ออสเตรีย) เรามี 4 เซสซั่นฝึกซ้อมที่จริงจัง เห็นได้ชัดว่ามีไม่มากนักที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่นักเตะมีความสามารถในการแนะนำการเปลี่ยนแปลงจำนวนหนึ่งโดยขึ้นอยู่กับคู่แข่ง'

นาเกลส์มันน์ เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนีในช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา เทรนเนอร์วัย 36 ปีคุมทีมอินทรีเหล็กลงสนาม 4 เกม สถิติชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ซึ่งเป็นการปราชัยต่อ ตุรกี และ ออสเตรีย ในช่วงเบรคทีมชาติรอบล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด