:::     :::

ป็อกบาเจอดราม่าโผล่ดูเอฟวันเมินดาร์บี้ดิตาเลีย

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา เจอประเด็นดราม่าเข้าให้อีกแล้ว หลังจากตัดสินใจไปดูรถแข่งเอฟวัน แทนที่จะเป็นเกมดาร์บี้ ดิตาเลีย ระหว่าง ยูเวนตุส กับ อินเตอร์

ป็อกบา ถูกพักงานมานานกว่าสองเดือนครึ่งแล้ว เพราะไม่ผ่านการทดสอบหาสารกระตุ้น แต่ดูเหมือนว่ากองกลางชาวฝรั่งเศสไม่ได้สำนึกในการกระทำความผิด แม้ถูกแฟนบอลจับตามองและพร้อมเล่นงานอยู่ตลอดเวลา

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ป็อกบา ไม่ได้ปรากฏตัวอยู่บนอัฒจันทร์สนามอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม สำหรับหนึ่งในเกมสำคัญที่สุดของฤดูกาลที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านรับมือ อินเตอร์ มิลาน ที่มีศักดิ์ศรีเป็นถึงเกมดาร์บี้ ดิตาเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ป็อกบา เลือกเดินทางไป อาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อชมการแข่งขันฟอร์มูล่า วัน กรันด์ปรีซ์ หรือ รถสูตรหนึ่งสนามสุดท้ายของฤดูกาล 2023 โดยปรากฏตัวอยู่ที่นั่นร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ปาทริซ เอฟร่า
เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เพราะแฟนๆ เบียงโคเนรี่ ตั้งข้อสงสัยในตัว ป็อกบา เป็นทุนเดิมอยู่แล้วนับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนที่สอง
สำหรับ ป็อกบา ถูกสุ่มตรวจฉี่หลังจบเกมเซเรียอาที่ ยูเวนตุส พบกับ อูดิเนเซ่ เดือนสิงหาคม ปรากฏว่าตัวอย่างแรกในปัสสาวะเป็นบวก และผลตรวจโด๊ปในตัวอย่างปัสสาวะชุดที่ 2 ก็ยังคงยืนยันเทสโทสเตอโรนเกินเกณฑ์ มีโอกาสโดนโทษแบนห้ามแข่งฟุตบอลระดับนานาชาตินานสูงสุด 4 ปี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด