:::     :::

เอฟเอมั่นใจไมนูเลือกอังกฤษก่อนกานา

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลออังกฤษมั่นใจว่า ค็อบบี้ ไมนู จะเลือกเล่นให้ สิงโตคำราม มากกว่าทีมชาติกานาอย่างแน่นอน

กองกลางวัย 18 ปีลงสนามเป็นตัวจรงในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมสร้างผลงานอันยอดเยี่ยม ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 3-0

เสียงแซ่ซ้องเกี่ยวกับผลงาน ไมนู ออกมาต่อเนื่องโดยหลายฝ่ายยกให้กองกลางรายนี้มีอนาคตสดใสหากยังรักษาการเล่นและพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

กระนั้นมีกระแสเรื่องอนาคตในทีมชาติเพราะ ไมนู สามารถเลือกเล่นให้ได้ทั้ง อังกฤษ หรือ กานา โดยแหล่งข่าวจาก ทรี ไลออนส์ ระบุสมาคมฟุตบอลอังกฤษมั่นใจมากว่าลูกหม้อปิศาจแดงจะเลือกเล่นให้ สิงโตคำราม

ที่ผ่านมา ไมนู ลงเล่นให้ทีมชาติชุดเล็กของอังกฤษมาโดยตลอด แถมแหล่งข่าวระบุโค้ชทุกรายต่างชื่นชมทักษะส่วนตัวและทัศนคติการทำงานของนักเตะ

แม้การแข่งขันในทีมชาติอังกฤษมีสูงมากเนื่องจากตอนนี้แกนหลักอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และ เดแคลน ไรซ์ ยึดครองตัวจริง รวมถึงรุ่นพี่อย่าง แคลวิน ฟิลลิปส์ นอกจากนั้นมีคนอื่นๆ ที่พร้อมสอดแทรกขึ้นมา แต่ทีมงานเอฟเอเชื่อว่า ไมนู พร้อมสู้เพื่อตำแหน่งของตนเองในอนาคต

ขั้นต่อไปคาดว่า ไมนู จะถูกเรียกให้ไปเล่นในทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งหากนักเตะไม่มีปัญหาบาดเจ็บและยังทำผลงานได้ดีน่าจะมีโอกาสแสดงผลงานในเดือนมีนาคมปีหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด