:::     :::

เดโก้ยันมีเวลาพอตัดสินใจอนาคตสองชูเอา

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
1,685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดโก้ เปิดเผยว่าตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของ ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ สองนักเตะที่ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัว

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสโมสรมีความสุขกับผลงานของ ชูเอา เฟลิกซ์ และ ชูเอา กานเซโล่ สองแข้งทีมชาติโปรตุเกสที่เล่นกับทีมอาซูลกราน่าด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ แต่มันยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของทั้งสองคน ตามรายงานจาก 'อา โบล่า' สื่อโปรตุกีสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เฟลิกซ์ ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปีเช่นเดียวกับ กานเซโล่ ที่มาจาก แมนฯซิตี้ โดยไม่มีอ็อปชั่นซื้อขาด ดังนั้นหาก บาร์เซโลน่า ต้องการเซ็นสัญญาถาวรก็ต้องเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะหลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น ซึ่ง เดโก้ ยืนยันว่าจะมีการพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

'เรามีความสุขกับผลงานของทั้งสองคน พวกเขามอบคุณภาพให้ทีมของเรามากมาย ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ของพวกเขา และเราจะมีเวลาในการตัดสินใจ' เดโก้ กล่าว

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญช่วงเวลาสำคัญอีกครั้งเริ่มด้วยการเล่นกับ เอฟซี ปอร์โต้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วยการดวลกับสองทีมหัวแถวของ ลา ลีกา ทั้ง แอตเลติโก มาดริด และ คีโรน่า นั่นทำให้ เดโก้ มีความกระตือรือร้นที่จะเบนความสนใจไปที่เกมเหล่านั้น

'ตอนนี้มันเป็นเวลาที่นักเตะจะต้องโฟกัสไปที่เป้าหมายของสโมสร และพยายามคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดในทุกรายการแข่งขัน สิ่งที่มีการพูดถึงตอนนี้เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น' เดโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด