:::     :::

แพนเธอร์สตะเพิดไรช์พ้นเฮดโค้ช

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ กลายเป็นอดีตเฮดโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังการปราชัยต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เพียงวันเดียว

แฟร้งค์ ไรช์ กลายเป็นอดึตหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หลังถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังทีมเสือดำออกสตาร์ทซีซั่นด้วยสถิติ 1-10 โดยมี คริส ทาบอร์ โค้ชทีมพิเศษรับหน้าที่ดูแลทีมชั่วคราว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไรช์ วัย 61 ปีเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ช แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทีมเสือดำทำผลงานน่าผิดหวังหลังการปราชัยต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 10-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านทำสถิติรูดมาเป็น 1-10 ชัยชนะครั้งเดียวของพวกเขาในซีซั่นนี้คือการเอาชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 15-13 ในสัปดาห์ที่ 8 เมื่อวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา

การปลด ไรช์ ออกจากตำแหน่งไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจ หลัง แพนเธอร์ส ทำสถิติแพ้มากกว่าชนะ 6 ปีติดต่อกันนับตั้งแต่ เดวิด เท็ปเพอร์ ซื้อแฟรนไชส์แห่งนี้เมื่อปี 2018 ด้วยมูลค่า 2.275 พ้นล้านเหรียญสหรัฐ 

แม้ ไรช์ จะเป็นโค้ชที่ช่ำชองเกมบุกก็ตาม แต่ แพนเธอร์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชวัย 61 ปี ทำคะแนนได้เพียง 15 แต้มหรือน้อยกว่านั้นตลอด 5 เกมที่ผ่านมาและเป็นครั้งที่ 7 จาก 11 เกมที่ลงเล่นในซีซั่นนี้ ขณะที่ ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วัน มีเรตติ้งต่ำสุดของลีกและเสียเทิร์นโอเวอร์จำนวนมาก 

นอกจากนี้ ยัง ถูกแซ็ครวมกัน 40 ครั้ง มากสุดเทียบเท่าอันดับ 5 ของเอ็นเอฟแอลจากการลงเล่น 10 เกมแรกในอาชีพของเขา นับตั้งแต่มีการนับสถิติแซ็คในปี 1963 เขาถูกแซ็ค 4 ครั้งและถูกกดดัน 14 ครั้งมากกว่าควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆในสัปดาห์ที่ 12 

แพนเธอร์ส ตั้ง ทาบอร์ โค้ชทีมพิเศษรับหน้าที่หัวหน้าโค้ชชั่วคราว หลังเคยทำงานเฮดโค้ชครั้งเดียวกับ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อปี 2020 หลัง แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชทีมพญาหมีในขณะที่ถูกกักตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 ก่อน แบร์ส จะพ่ายแพ้ด้วยสกอร์ 22-33 ขณะเดียวกันทีมเสือดำยังแต่งตั้ง จิม คัลด์เวลล์ อดีตเฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ เป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับ โธมัส บราวน์ โค้ชทีมบุกด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด