:::     :::

เซบีย่ากำลังมองหาเทรนเนอร์ใหม่อีกรอบ

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ อลอนโซ่ อาจทำงานฐานะเทรนเนอร์ เซบีย่า ในเกมรับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้เป็นนัดสุดท้าย

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เซบีย่า กำลังมองหาเทรนเนอร์คนที่สามในฤดูกาลนี้ หลัง ดีเอโก้ อลอนโซ่ ทำท่าว่าจะเข็นทีมไม่ขึ้นแม้ว่าเทรนเนอร์วัย 48 ปีจะเพิ่งเข้ามารับงานในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาก็ตาม

เซบีย่า ดึง อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวอุรุกวัยเข้ามารับงานต่อจาก โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์วัย 48 ปีนำทีมเซบียาโน่คว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวเหนือทีมกึ่งอาชีพอย่าง กินตานาร์ 3-0 บนเวที โกปา เดล เรย์ เท่านั้น แต่อีก 7 เกมบนเวทีลีกาและแชมเปี้ยนส์ลีกลงเอยด้วยการเสมอ 4 แพ้ 3 โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด 1-2 ซึ่งทั้ง เซร์คิโอ รามอส และ เฆซุส นาบาส ถูกไล่ออกจากสนาม

ตามรายงานระบุว่า อลอนโซ่ ทราบดีว่าความหงุดหงิดหลังการพ่ายเกมในเกมล่าสุดไม่อยู่แต่ในเฉพาะห้องแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังรวมถึงห้องประชุมของฝ่ายบริหารทีมดังแคว้นอันดาลูเซียด้วยเช่นกัน

มาร์ก้า รายงานเพิ่มเติมว่า เซบีย่า กำลังมองหาเทรนเนอร์คนที่สามของฤดูกาลนี้หลังสโมสรเตรียมตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ อลอนโซ่ หลังจบเกมรับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก วันพุธนี้ หากเทรนเนอร์วัย 48 ปีล้มเหลวในการนำทีมคว้าชัยชนะก็อาจเป็นการกุมบังเหียนนัดสุดท้ายของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด