:::     :::

วิลเลี่ยนซัด2โทษพาเจ้าสัวเชือดหมาป่าทดเจ็บ3-2

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
503
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม คว้าชัยชนะเหนือ "หมาป่า" วูล์ฟส์ หวุดหวิด 3-2 วิลเลี่ยน ซัดสองจุดโทษซึ่งรวมถึงประตูชัยในช่วงทดเจ็บพาทีมเฮสะใจ

พรีเมียร์ลีกคู่สุดท้ายประจำสัปดาห์ ฟูแล่ม ไม่มี ชูเอา ปาลินญ่า ที่ติดโทษแบน 1 นัด แนวรุกยังมี ราอูล ฮิเมเนซ, วิลเลี่ยน และ อเล็กซ์ อีโวบี้ เล่นร่วมกัน ทางฝั่ง วูล์ฟส์ วาง ฮวาง ฮี-ชาน กับ มาเตอุส กุนญ่า นำแนวรุกเหมือนเดิม 

เริ่มเกมมา 7 นาทีแรก ฟูแล่ม ออกนำก่อน 1-0 จากการต่อบอลกันเยี่ยมก่อนเป็น แอนโทนี่ โรบินสัน ตวัดจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายให้ อเล็กซ์ อีโวบี้ วิ่งเข้ายิงด้วยซ้ายเสาแรกไม่พลาด

วูล์ฟส์ เกือบตีเสมอในนาที 14 จากการเล่นโต้กลับเร็ว มาริโอ เลอมีน่า จ่ายให้ ฮวาง ฮี-ชาน ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลผ่านมือ แบรนด์ เลโน่ ไปแล้ว แต่ว่าชนคานอย่างน่าเสียดาย

แต่อีก 8 นาทีถัดมา ทีมเยือนก็ตีเสมอ 1-1 จนได้ ฌอง-ริซแนร์ แบลการ์ด ได้บอลฝั่งขวาก่อนโยกสองสเต็ปจนได้เปิดบอลเข้ากลางไปถึง มาเตอุส กุนญ่า เทคตัวโหม่งเน้นๆ 6 หลาตุงตาข่าย จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ฟูแล่ม มาได้จุดโทษในนาที 56 จากจังหวะที่ผู้ตัดสิน  ไมเคิ่ล ซอลส์บิวรี่ เช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาดว่า ทอม แคร์นีย์ โดน เนลซอน เซเมโด้ ทำฟาวล์ และเป็น วิลเลี่ยม รับหน้าที่สังหารไม่พลาดแปเน้นๆ เข้าไปเป็น 2-1 

เจ้าถิ่นมีโอกาสต่อเนื่องในนาที 68 ทิโมธี กาสตาญ หยอดบอลขึ้่นหน้าให้ อเล็กซ์ อีโวบี้ ลากไปซัดตรงเขตโทษ โชเซ่ ซา ต้องปัดหลายมือข้ามคานหวุดหวิด

ทว่านาที 75 กลับเป็น วูล์ฟส์ ที่ได้จุดโทษเช่นกันในจังหวะที่ แคลวิน บาสซี่ย์ โหม่งเคลียร์ไม่ขาด ฮวาง ฮี-ชาน โฉบเข้าโหม่งบอลได้ก่อน ทิม รีม ที่ช้าไปนิดเดียวและกลายเป็นชนใส่แข้งวูล์ฟส์ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ยยืนยัน ฮวาง ฮี-ชาน ยิงเองเข้าไปเป็น 2-2 

ช่วงทดเจ็บ ฟูแล่ม ได้จุดโทษอีกครั้งเมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์จังหวะปะทะกันของ แฮร์รี่ วิลสัน กับ ชูเอา โกเมซ ก่อนชี้ขาดว่า โกเมซ ทำฟาวล์และเป็นจุดโทษ วิลเลี่ยน รับหน้าที่ยิงอีกครั้งเปลี่ยนมุมซัดเสียบเสาซ้ายมือตัวเองเป็น 3-2 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ทำให้ ฟูแล่ม เบียดชนะ วูล์ฟส์ หวุดหวิดคว้า 3 แต้มไปครอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด