:::     :::

กุนซือเจ้อเจียงรับบุรีรับมย์แกร่งจริง

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
460
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาร์ตอรี่ เอ่ยปากชม ปราสาทสายฟ้า แกร่งจริง แต่ เจ้อเจียง เอฟซี พร้อมสู้ส่งท้ายเกมเหย้า ACL

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 5 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน มีคิวยกทัพไปเยือนสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ของ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน ทีมอันดับ 4 ที่มี 3 คะแนน จะฟาดแข้งกัน ในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 คิกออฟเวลา 19.00 น.
โดยเกมแรกที่พบกัน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้าง อารีนา เอาชนะ เจ้อเจียง เอฟซี ไปได้ 4-1 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 
ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าวสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน โดยเจ้าบ้าน เจ้อเจียง เอฟซี ส่ง ฆอดี้ บิญยาลส์ มาร์ตอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเชียง จิน กองกลางหมายเลข 22 เข้าร่วมแถลงข่าว 
ฆอดี้ บิญญาลส์ มาร์ตอรี่ เผยถึงความพร้อมว่า “เราเหลือการแข่งขัน 2 แมตช์สุดท้ายอย่างต่ำ ของฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการลงแข่งในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มันไม่มีอะไรจะต้องเสีย ทีมของเราพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด อย่างที่ทุกคนรู้กันคู่แข่งของเราเกมนี้อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเก่งมากพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามพวกเรายังมีความมั่นใจว่า ถ้าทำได้อย่างที่ซ้อมกันมาก่อนหน้านี้ เราก็อาจจะสามารถที่จะเก็บชัยชนะในบ้านเกมสุดท้ายนี้ได้”
ผู้สื่อข่าวถามถึงความพ่ายแพ้ ในเกมแรกที่พบกับ ปราสาทสายฟ้า กุนซือชาวสเปนอดีตนักเตะลูกหม้อบาร์เซโลน่า เผยว่า “เกมนี้เป็นการกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ของทีมเรา ต้องยอมรับว่าทุกคนมีความกดดัน มันทำให้เกิดความประหม่า เลยทำให้สมาธิภายในเกมของเราหายไป เลยเป็นจุดทำให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โจมตีเรา ซึ่งเกมนั้นจริง ๆ เราก็มีโอกาสที่จะทำประตูได้ 4-5 ครั้งเช่นกัน แต่ทุกอย่างมันก็ผิดพลาดโอกาสหลุดลอยไป เกมนั้นมันผ่านไปแล้ว เกมที่จะพบกันใหม่นี้เราต้องต้องเน้นมากขึ้นทั้งเกมรับ และเกมรุก ทุกคนต้องละเอียดมากขึ้นในการเล่น ส่วนเรื่องที่ลีกปิดลงไปแล้ว จะมีผลกระทบหรือไม่นั้น ผมว่ามันมีหลายปัจจัยที่ต้องคำนึง ซึ่งถ้าเราปรับสภาพอารมณ์ในเกมการแข่งขันไม่ได้ นั้นจะนับว่าเป็นปัญหาของเราเอง”
ด้าน เชียง จิน กล่าวสั้น ๆ ว่า “แมตช์นี้เป็นเกมสุดท้ายในบ้าน รอบแบ่งกลุ่ม ในฟุตบอลเอซีแอล ของเรา ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของฤดูกาลนี้ พวกเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ เพื่อให้แฟนคลับได้ชมเกมการแข่งขันที่สนุก และยอดเยี่ยม”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด