:::     :::

อินเตอร์สอบถามข้อมูลตัวแทนซีลินสกี้

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ติดต่อกับตัวแทนของ ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางทีมชาติโปแลนด์ เพื่อสอบถามโอกาสการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ได้สอบถามไปยังตัวแทนของ ซีลินสกี้ อีกครั้ง เพื่อขอข้อมูลในเรื่องตัวเลขค่าใช้จ่ายสำหรับการเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เมื่อนักเตะหมดสัญญากับ นาโปลี

ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ได้ติดต่อไปหาตัวแทนของ ซีลินสกี้ เพื่อพูดคุยถึงความต้องการในเบื้องต้นไปแล้วเมื่อช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และตอนนี้ได้สอบถามอีกครั้งเพื่อให้ทราบข้อมูลในเรื่องค่าใช้จ่ายในการเซ็นสัญญา แม้เป็นการเซ็นฟรีหลังหมดสัญญากับ นาโปลี ก็ตาม
ข้อมูลที่ อินเตอร์ ได้รับ เป็นเรื่องของค่าใช้จ่ายในการเซ็นสัญญา หรือเงินกินเปล่าในการเซ็นสัญญาอยู่ที่ราวๆ 4-5 ล้านยูโร และค่าจ้างของ ซีลินสกี้ จะสูงถึง 8 ล้านยูโรต่อปีด้วย
ซีลินสกี้ ถือเป็นสมบัติล้ำค่าของ นาโปลี ที่มีบทบาทสำคัญพาทีมครองสคูเด็ตโต้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดคงไม่เกิดขึ้น
ดังนั้นเมื่อพิจารณาจากสัญญาที่อาจเสนอให้ ซีลินสกี้ ระยะเวลา 4 ปี อินเตอร์ จะต้องใช้งบประมาณสูงถึง 37 ล้านยูโรเป็นตัวเลขเบ็ดเสร็จสำหรับกองกลางทีมชาติโปแลนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด