:::     :::

อีแวนส์กระหึ่มรับเครื่องราชฯชั้นMBE

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอนนี่ อีแวนส์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ (เอ็มบีอี) จากเจ้าชายวิลเลี่ยม ที่พระราชวังบัคกิงแฮม เพื่อเป็นเกียรติแก่ผลงานของเขาในวงการฟุตบอล

ดาวเตะที่เซ็นสัญญากลับมายัง ผีแดง ในช่วงซัมเมอร์หลังห่างหายไปนาน 8 ปี โดยมีส่วนสำคัญกับทีมมากกว่าที่คาดไว้ในฤดูกาลนี้ หลังอาการบาดเจ็บของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำให้เขาต้องพักไป และตอนนี้เขากำลังฟื้นฟูจากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่าในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน

ในขณะที่เขาได้ย้ายทีมครั้งที่ 3 ในรอบ 8 ปี แต่เขาก็ยังลงเล่นให้กับทีมชาติไอร์แลนด์เหนืออย่างต่อเนื่อง โดยติดทีมชาติไปถึง 106 นัด

ล่าสุดดาวเตะวัย 35 ปี ก็ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันวิเศษยิ่งแห่งจักรวรรดิบริติช และเซนเตอร์แบ็กรายนี้ก็พูดถึงความประหลาดใจของเขากับการได้รับเกียรติครั้งนี้

"เมื่อผมได้รับจดหมายและมีตราราชวงศ์อยู่ด้านหลัง ผมช็อกไปเลย แต่มันก็เป็นอะไรที่น่าทึ่ง" อีแวนส์ กล่าว

"มันทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผมเห็นว่ามันเป็นการยกย่องในการมีส่วนร่วมของผมต่อสมาคมฟุตบอลไอร์แลนด์เหนือ"

"มันมาจากการลงเล่นมากกว่า 100 ครั้งให้ประเทศของผม และเล่นให้ไอร์แลนด์เหนือมาอย่างยาวนานซึ่งก็ดีมาก ผมเป็นตัวแทนของทุกคนในประเทศและมีช่วงเวลาดีๆ มากมายตลอดเส้นทางนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด