:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันกาบีผ่าตัดลุล่วงด้วยดี

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
419
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายเป็นเวลานานหลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีผ่านพ้นขั้นตอนการผ่าตัดด้วยดี

บาร์เซโลน่า ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ผ่านพ้นขั้นตอนการผ่าตัดซ่อมแซมเอซีแอลเข่าขวาด้วยดีและมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะเข้าสู่การฟื้นฟูร่างกายต่อไปซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 8-9 เดือน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'

กาบี บาดเจ็บเข่าขวาระหว่างการเล่นให้ สเปน บนเวทียูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ จอร์เจีย ก่อนมีรายงานยืนยันว่าเอซีแอลของมิดฟิลด์วัย 19 ปีฉีกขาดและมีความเสียหายเกิดขึ้นกับวงเดือนเข่าด้วยเช่นกัน นั่นหมายถึงการรักษาด้วยการผ่าตัดและรักษาตัวเป็นเวลานาน

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า กาบี ผ่านพ้นขั้นตอนการผ่าตัดซ่อมแซมเข่าขวาด้วยดีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 8-9 เดือน

'นักเตะทีมชุดใหญ่ กาบี ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดเอ็นไขว้หน้าเข่าขวาที่ฉีกขาดบวกกับการเย็บวงเดือนในวันนี้ ภายใต้การดูแลของทีมแพทย์สโมสร ด็อกเตอร์ โจน การ์เลส มอนเยา ซึ่งทำการผ่าตัดที่โรงพยาบาลบาร์เซโลน่า' แถลงการณ์ของทีมอาซูลกราน่ายืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด