:::     :::

รามอสจวกเชิ้ตดำ'อารีอาส'หยิ่งยโส

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส วิจารณ์ มิเกล อังเคล ออร์ตีซ อารีอาส เชิ้ตดำวัย 39 ปีมีพฤติกรรมหยิ่งยโสและดูหมิ่นผู้อื่น หลังแนวรับวัย 37 ปีถูกตะเพิดออกจากสนามในเกมล่าสุุด

เซร์คิโอ รามอส กองหลังวัย 37 ปีของ เซบีย่า เป็นผู้เล่นคนที่สองของ ลา ลีกา ต่อจาก ดาบิด โลเปซ ซิลบา แนวรับ คีโรน่า ที่โจมตี มิเกล อังเคล ออร์ตีซ อารีอาส เชิ้ตดำวัย 39 ปีมีพฤติกรรมหยิ่งยโสและดูหมิ่นผู้อื่น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ดาบิด โลเปซ เคยกล่าวโจมตี อารีอาส หลังเกมชนะ อัลเมเรีย ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า อารีอาส เชิ้ตดำวัย 39 ปีมีพฤติกรรมหยิ่งยโสและดูถูกคนอื่น ก่อน รามอส จะเป็นนักเตะคนที่สองที่กล่าวถึงผู้ตัดสินรายนี้ในลักษณะเดียวกัน หลังแนวรับวัย 37 ปีถูกไล่ออกจากสนามในเกมพ่าย เรอัล โซเซียดาด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไล่เลี่ยกับ เฆซุส นาบาส

'ผู้ตัดสินสามารถก่อความผิดพลาดได้เหมือนพวกเรา เมื่อก่อนพวกเขายัดมันใส่ตู้เย็นเมื่อพวกเขาตัดสินใจผิดพลาด เราพร้อมให้การช่วยเหลือที่นี่ ผู้ตัดสินเมื่อวันก่อน (ออร์ตีซ อารีอาส) เป็นคนเหินห่างที่ชอบพูดจาเย่อหยิ่งในการเป็นผู้ตัดสิน เราไม่ชื่นชอบสิ่งนั้น'

รามอส ยังกล่าวถึงการถูกไล่ออกจากสนามในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด เดิมทีเขาได้รับใบเหลืองที่สอง ก่อนคำตัดสินจะถูกอัพเกรดเป็นใบแดงโดยตรงจากวีเออาร์ ซึ่งหมายความว่ากองหลังวัย 37 ปีจะติดโทษแบนหลายเกม

'มันเป็นการเล่นในเขตอันตราย กองหลังมักจะอยู่ในพื้นที่นั้นเสมอ คุณต้องใช้โอกาส ผมรับบอลและจับ บราอีส (เมนเดซ) สำหรับผม ใบแดงโดยตรงมันรุนแรงเกินไป ผมคิดว่ามันต้องเป็นใบเหลือง มันเป็นเรื่องปกติที่สโมสรจะอุทธรณ์ มีจังหวะที่ผู้ตัดสินต้องเข้าใจว่าเขาสามารถผิดพลาดได้เช่นเดียวกับเรา ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะแย่งมันไปจากผมหรือไม่ แต่ผมอยากให้มันเป็นแค่เกมเดียว และผมจะได้อยู่กับทีมเร็วๆนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด