:::     :::

โฟเด้นรับฟอร์มเรือครึ่งแรกแย่สุดที่เคยเห็น

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
328
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับฟอร์มการเล่นครึ่งแรกของทีมแย่สุดเท่าที่ตนเองเคยเห็น แต่ดีใจที่เค้นฟอร์มเก่งออกมาครึ่งหลังจนคว้าชัยชนะเหนือ แอร์เบ ไลป์ซิก สำเร็จ

แมนฯ ซิตี้ เล่นไม่ดีในครึ่งแรกที่ปล่อยให้ แอร์เบ ไลป์ซิก นำก่อน 2-0 แต่ครึ่งหลังรัว 3 ประตูจาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ฟิล โฟเด้น และ ฮูเลียน อัลวาเรซ ทำให้ชนะ 3-2 คว้าตำแหน่งแชมป์กลุ่มไปครอง หลังเข้ารอบได้ก่อนหน้านี้แล้ว

โฟเด้น ที่มีส่วนกับทั้งสามประตูของทีมกล่าวว่า "ครึ่งแรกเป็นฟอร์มการเล่นที่แย่สุดที่ผมเคยเห็น เราเล่นสะเพร่ามากๆ ไม่มีจุดไหนที่ใกล้เคียงจุดที่ดีสุดของเราเลย การเสียบอลก็แย่มากๆ คุณต้องเอาชนะสถานการณ์แบบนี้ให้ได้เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นยอด" 

"แต่ด้วยความกล้าหาญและแรงกระตุ้นก็ทำให้การเล่นเปลี่ยน ทีมนี้มีหัวจิตหัวใจที่ยอดเยี่ยม และมันก็ดีที่ได้เห็น ผมดีใจจริงๆกับผลงานครึ่งหลังโดยเฉพาะวิธีการที่เราเล่นตอนที่หลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นใจ"

"เราจำเป็นต้องยิงประตูแรกเพื่อกลับสู่เกมซึ่งเรารู้เรื่องนี้อยู่แล้ว และทันทีที่ได้ประตูแรกแฟนบอลยิ่งส่งเสียงกระตุ้นเรามากยิ่งขึ้น เราเล่นกันได้ไหลลื่น และสร้างโอกาสมากมาย เราดีใจที่เก็บชัยชนะสำเร็จ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด