:::     :::

แข้งเทพหวังล้มไลอ้อนการันตีเข้ารอบยูซีแอล

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เเข้งเทพ พร้อมลุย ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ชนะเพื่อการันตีการเข้ารอบ

ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ “นนท์” นิติพงษ์ เสลานนท์ แบ็คขวา ของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ห้าของกลุ่มเอฟ ที่ทัพเเข้งเทพ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้าน ทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ไลออน ซิตี้ เซเลออร์ ตัวเเทนจากจากประเทศสิงคโปร์ 
“โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ได้กล่าวเอาไว้ว่า สภาพทีมตอนนี้ หลังจากกลับมาจากทีมชาติเเละโปรแกรมลีก ทางทีมได้ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหลายคนกลับมา มีเพียง “นิว” ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่บาดเจ็บเเละ บาสเซส จราดี้ ที่ติดโทษแบน ทุกคนพร้อมที่ทำหน้าที่เเละพร้อมที่จะเอาสามเเต้มในบ้านเพื่อฝากแฟนบอล เเละการันตีการเข้ารอบต่อไป ส่วนทาง ไลออน ซิตี้ เซเลอร์สที่กำลังมี โมเมนตัมที่มั่นใจทำผลงานได้ดีจาก หลังจากเปิดบ้านชนะ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส  เชื่อว่าเเมตช์นี้พวกเขาต้องการสามเเต้มจากเรา เพื่อที่จะมีโอกาสในการเข้ารอบเหมือนกัน เชื่อว่าพรุ่งนี้พวกเขาจะมาด้วยความกระหายเเละความมั่นใจ ทางทีมเราก็เตรียมแผนการมาอยู่เเล้ว ทางเราเองก็อยู่ในโมเมนต์ตั้มที่ดีเหมือนกัน ทุกคนก็มั่นใจเเต่ไม่ประมาท ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ตั้งเเต่นัดเเรกที่เจอกันอยู่เเล้ว เรารู้ว่าทางรู้ว่าคู่เเข่งมีจุดเเข็งตรงไหน หวังว่าจะเป็นทางทีมเราจะเก็บสามเเต้มออกไป 
นิติพงษ์ เสลานนท์ นักเตะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมมีความพร้อมมากๆ สำหรับนัดในวันพรุ่งนี้ เป็นเกมที่สำคัญของทีมเราด้วย เราจะทำให้เต็มทีที่สุด เพื่อสร้างประวัติศาสตร์สโมสรในรอบต่อไป ทีมไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส มีผู้เล่นหลายคนที่ติดทีมชาติสิงคโปร์ จากเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ก็ถือว่าทำการบ้านควบคู่ไปด้วยเลย รวมไปถึงทีมเราก็ทำการบ้านด้วยเช่นกัน พรุ่งนี้เป็นเกมในบ้านของเรา ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเรา ในฐานะตัวเเทนประเทศไทย พวกเราจะเต็มที่ เพื่อการันตีผ่านเข้ารอบ สร้างประวัติศาสตร์สโมสรของเราครับ 
สำหรับโปรแกรม เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ห้าของกลุ่มเอฟ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ไลออน ซิตี้ เซเลอร์ส ในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทาง TrueSport2 (667)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด