:::     :::

ปาปาสรับเจ้อเจียงแกร่งในบ้าน

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาปาส หยอดคำหวาน เจ้อเจียง เป็นทีมที่ดี แต่ ปราสาทสายฟ้า ขอผลที่ดีกลับไทย ศิวรักษ์ ย้ำชัด แข้งปราสาทสายฟ้า ทำงานหนัก เพื่อให้ผลงานออกมาดี

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดที่ 5 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน มีคิวยกทัพไปเยือนสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ของ เจ้อเจียง เอฟซี จากจีน ทีมอันดับ 4 ที่มี 3 คะแนน จะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 คิกออฟเวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
โดยเกมแรกที่พบกัน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดช้างอารีนา เอาชนะ เจ้อเจียง เอฟซี ไปได้ 4-1 เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 
ล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566 ณ ห้องแถลงข่าวสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะทีมเยือนมี อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านมากประสบการณ์ เข้าร่วม ด้านเจ้าบ้าน เจ้อเจียง เอฟซี ส่ง ฆอดี้ บิญยาลส์ มาร์ตอรี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และเชียง จิน กองกลางหมายเลข 22 เข้าร่วมแถลงข่าว
โดย อาเธอร์ ปาปาส เปิดถึงความพร้อมว่า เผยว่า “ดีใจมากที่ได้มาเยือนที่ประเทศจีน ในนามตัวแทนของทีมประเทศไทย จากการทำการบ้านของเรา เจ้อเจียง เอฟซี ถือเป็นหนึ่งทีมที่ทำผลงานในไชนีส ซูเปอร์ลีก ได้ดี จบในอันดับที่ 3 เกมในวันพรุ่งนี้แน่นอนมันเป็นเกมที่ค่อนข้างยากของเรา แต่ทีมของเราก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเช่นกัน เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดกลับเมืองไทยในแบบที่เราต้องการ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ในสนาม”
ปาปาส ตอบคำถามถึงการพบกันในเกมแรกว่า “ต้องบอกว่าเกมที่พบกันในเกมแรกที่ช้างอารีนา มันเป็นเกมที่เราเริ่มต้นฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023/24 ที่ดี เราสามารถเก็บชัยชนะได้ แต่มันก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว การต้องมาเยือนเจ้อเจียง เอฟซี ก็ต้องยอมรับว่าเป็นทีมที่แกร่งในการเล่นในบ้าน แต่พวกเราก็จะทำผลงานให้ออกมาดี แม้เราจะมีโปรแกรมลงสนามที่ค่อนข้างถี่ทั้งในลีก และเอซีแอล”
“เราไม่กังวลเรื่องสภาพอากาศเท่าไหร่ อากาศที่ค่อนข้างเย็น ก็ถือเป็นเรื่องดีอีกอย่างสำหรับเรานักเตะจะได้วิ่งกันได้เยอะขึ้น เพราะที่ผ่านมาเราเจอแต่อากาศที่ร้อน ๆ มาโดยตลอด แต่ทุกอย่างมันจะไม่มีข้ออ้างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเดินทาง หรือสภาพอากาศ เพราะนักเตะของเราทำงานกันอย่างหนัก และทุ่มเทกันมาก เพื่อให้พร้อมที่สุด และได้ผลการแข่งขันที่ดีในวันพรุ่งนี้” 
ส่วน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เผยว่า “เกมนี้เป็นเกมเยือน พวกเราในทีมทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ามันเป็นเกมที่ยาก นักเตะปราสาทสายฟ้า ทุกคนทำงานกันมาอย่างหนัก และจะลงสนามไปทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})