:::     :::

บุรีรัมย์บุกพ่ายเจ้อเจียง2-3ลุ้นหนักนัดท้าย

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า บุกพ่าย เจ้อเจียง 2-3 ต้องไปลุ้นเข้ารอบ ACL 2023/24 ในนัดสุดท้าย

การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 5 เมื่อวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ณ สนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 คะแนน บุกไปเยือน เจ้อเจียง เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน จากการลงสนาม 4 นัดเท่ากัน
นาทีที่ 4 ปราสาทสายฟ้า ได้วิ่งกดดันตั้งแต่หน้าปากประตูเจ้าถิ่น โกรัน เคาซิช จิ้มบอลได้จากเท้า หลี่ ไท เชียง บอลไปถึง ศุภชัย ใจเด็ด ตวัดบอลเร็วไปที่เสาซ้าย ลอนซานา ดุมบูญา วิ่งเข้าไปยิงบอลเหินข้ามคานออกหลังไป
GOALLL!! นาทีที่ 8 ศุภชัย ใจเด็ด ขยับไปรับบอลทางริมเส้นฝั่งขวา แล้วตัดสินใจเปิดบอลเร็วเข้าไปในกรอบ 6 หลา ผู้เล่นเจ้าถิ่นสกัดบอลไม่ดี บอลลอยไปเข้าหัว ลอนซานา ดุมบูญา โหม่งชงให้ ฮาริส วูชคิช ได้ซัดจ่อ ๆ หน้าปากประตู บอลเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า บุกขึ้นนำ 1-0
นาทีที่ 20 เจ้อเจียง เอฟซี มาได้ลุ้นบ้าง เชียง จิน เปิดบอลยาวจากฝั่งขวาเข้าไปในเขตโทษ ฟรานโก แอนดรีจาเซวิค พักบอลลงก่อนจะแต่งบอลได้จังหวะยิงเหน่ง ๆ บอลพุ่งวิถีตรงกรอบ ทว่า ดิออน คูลส์ เหยียดเท้ามาบล็อกบอลออกหลังไปได้
GOALLL!! นาทีที่ 27 เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอ หลี่ ไท เชียง ตัดบอลได้หน้ากรอบเขตโทษก่อนจะลากบอลเข้าในแล้วเปิดบอลไปที่เสาสองให้ ลีโอนัลโด นาซิเมนโต วิ่งเข้าไปยิงเหน่ง ๆ เข้าประตูไป ซึ่งจังหวะนี้มีการเช็ก VAR ก่อนที่ผู้ตัดสินจะมาเป่าให้เป็นประตู เจ้อเจียง เอฟซี ตีเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1
นาทีที่ 37 ยังเป็นโอกาสลุ้นของเจ้อเจียง เอฟซี ฟรานโก แอนดรีจาเซวิค ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนจะหาจังหวะยิงเร็วบอลเหินข้ามคานออกหลังไป
นาทีที่ 44 ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เซฟสำคัญท้ายครึ่งแรก ยีน คัวอัซซี ได้ตวัดบอลจากกรอบเขตโทษฝั่งขวาเข้ามาหน้าประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ใช้เท้าสกัดบอลได้ก่อนที่ ลีโอนัลโด นาซิเมนโต จะวิ่งเข้าชาร์จบอลเพื่อทำประตู
นาทีที่ 45+5 พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ใช้ความขยันวิ่งไล่ตัดบอลได้ในแดนหน้า ก่อนแตะบอลเข้ากรอบเขตโทษแล้วซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งไปตรงตัว เชา โบ นายด่านเจ้าถิ่นรับไว้ได้
นาทีที่ 45+9 ธีราทร บุญมาทัน ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนที่จะบรรจงเปิดบอลไปที่เสาสอง โกรัน เคาซิช ได้โหม่งบอลย้อนทางย้อยเข้าประตูไป แต่ทว่าถูกจับเป็นการล้ำหน้าไป จากนั้นไม่มีจังหวะลุ้นประตูจากทั้ง 2 ทีม จบครึ่งเวลาแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ เจ้อเจียง เอฟซี อยู่ที่สกอร์ 1-ฝาก
กลับมาเล่นครึ่งเวลาหลัง นาทีที่ 52 รามิล เชย์ดาเยฟ ได้ลากบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนจะแต่งบอลแล้วซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งไปแฉลบผู้เล่นเจ้าถิ่นออกหลัง เป็นเตะมุมปราสาทสายฟ้า
นาทีที่ 53 ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมทางซ้ายโค้งเข้าไปในเขตโทษ ลอนซานา ดุมบูญา ได้ล้มตัวโหม่งบอลพุ่งไปแฉลบส่วนแขนของผู้เล่นเจ้อเจียง เอฟซี ก่อนที่บอลจะไปเข้าทาง พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ได้ยิงที่เสาแรกติดเซฟ เชา โบ ก่อนที่บอลจะออกหลังไป ผู้เล่นปราสาทสายฟ้า พยายามจะประท้วงแต่ผู้ตัดสินก็ยังนิ่งเฉย
นาทีที่ 67 เชียง จิน เปิดบอลจากทางขวาเข้าไปที่เสาสอง ชาง เจียยี ได้พุ่งโหม่งบอลจะเข้าประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ล้มตัวปัดบอลออกหลังไปได้
GOALLL!! นาทีที่ 76 เชียง จิน ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ จ่ายบอลออกทางขวาให้ ลีโอนัลโด นาซิเมนโต แทงบอลเรียดเข้ากรอบ 6 หลา ฟรานโก แอนดรีจาเซวิค ล้มตัวยิงบอลเข้าประตูไป เจ้อเจียง เอฟซี ขึ้นนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1
GOALLL!! นาทีที่ 83 เจ้าถิ่นมาได้ประตูเพิ่ม ฟรานโก แอนดรีจาเซวิค เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษด้านขวา ก่อนจะจ่ายคืนหลังให้ ลูคัส โพสซิงโนโล ได้ซัดจากระยะไกลบอลพุ่งเรียดเข้าประตูไป เจ้อเจียง เอฟซี หนี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-1
GOALLL!! นาทีที่ 88 ธีราทร บุญมาทัน เปิดบอลจากแดนกลางเข้าไปหน้ากรอบเขตโทษ ดิออน คูลส์ ดึงบอลลง ทว่าบอลแรงไปเข้าทาง ลอนซานา ดุมบูญา ได้บรรจงปั่นบอลด้วยเท้าซ้ายเสียบเสาเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ไล่มาเป็น 2-3
จากนั้น ปราสาทสายฟ้า พยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ เพื่อหาประตูตีเสมอ แต่ทว่าก็เจาะแนวรับเจ้าถิ่นไม่เข้า จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย เจ้อเจียง เอฟซี 3-2 ทำให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีอยู่ 6 คะแนน ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย ที่จะพบกับ เวนท์ฟอเรท โคฟุ จ่าฝูงที่ มี 8 คะแนน
  
รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
เจ้อเจียง เอฟซี : 33.เชา โบ (ผู้รักษาประตู), 19.ดอง หยู (หวัง ดอง เช็ง น.79), 2.ลวง น็อก ฮาง, 36.ลูคัส โพสซิงโนโล, 28.ยู ซิน, 10.หลี่ ไท เชียง, 29.ชาง เจียยี, 22.เชียง จิน (เหยา จุน เช็ง น.85), 11.ฟรานโก แอนดรีจาเซวิค (C), 17.ยีน คัวอัซซี (ดิ เกา น.90+3), 45.ลีโอนัลโด นาซิเมนโต
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) (C), ธีราทร บุญมาทัน, คิม มิน ฮยอค, ดิออน คูลส์, ศศลักษณ์ ไหประโคน (ลีออน พิชญ เจมส์ น.90+2), พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี (สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ น.75), โกรัน เคาซิช, รามิล เชย์ดาเยฟ, ฮาริส วูชคิช (รัตนากร ใหม่คามิ น.37), ศุภชัย ใจเด็ด, ลอนซานา ดุมบูญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด