:::     :::

สโคลส์จวกโอนาน่าทำผีเสียทั้งสามประตู

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
9,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชำแหละ อ็องเดร โอนาน่า ต้องรับผิดชอบทั้งสามประตูที่เสียในเกมที่เสมอ กาลาตาซาราย 3-3 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ออกนำก่อนสองลูกจาก อเลฮานโดร การ์นาโช่ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก่อนจะมาโดนตีไข่แตกจาก ฮาคิม ซิเย็ค แต่ทีมหนีเป็น 3-1 จากการทำประตูของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ทว่าสุดท้ายมาเสียสองลูกรวดจาก ซิเย็ค คนเดิม และ มูฮัมเหม็ด อัคตูร์โคกลู

กับสามประตูที่เสียทั้งฟรีคิกสองลูกของ ซิเย็ค และลูกยิงเสาแรกของ อัคตูร์โคกลู ทาง สโคลส์ มองว่ามันเป็นความผิดพลาดของ โอนาน่า ทั้งหมด

"คุณจะพูดอะไรได้ล่ะ มันเป็นความผิดพลาดที่ห่วยแตก (กับประตูที่สอง) ผมไม่แน่ใจจริงๆ ว่าเขาพยายามทำอะไร ชกมันด้วยมือขวาอย่างนั้นเหรอ? มันอ่อนปวกเปียก" สโคลส์ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์

"เขาทำให้เพื่อนร่วมทีมจิตตก เขาทำให้กองหลังปั่นป่วน เขาทำให้ทั้งทีมต้องวิตกกังวล เขาทำให้ลูกที่ควรเซฟได้ง่ายๆ เป็นเรื่องยาก"

"กับประตูที่เสาแรก (ลูกที่สามของ กาลาตาซาราย) เราอาจจะมีผู้เชี่ยวชาญในตำแหน่งผู้รักษาประตูที่รู้เรื่องนี้มากกว่าเรา แต่ผมมองว่าเขาไม่ควรถูกยิงยัดใส่เสาแรก มันเป็นการยืนตำแหน่งที่ย่ำแย่"

"สำหรับผมทั้งสามประตูที่เสียมันเป็นเพราะเขาทั้งหมด เทคนิคของเขามันแย่สุดๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด