:::     :::

เมอร์สันเตือนไก่อย่าห้าวเปิดเกมบุกใส่เรือ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ออกโรงเตือน สเปอร์ส อย่าห้าวไปเปิดเกมบุกใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งสองจะพบกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้

"ไก่เดือยทอง" กำลังเผชิญปัญหาผู้เล่นหลักบาดเจ็บจนผลงานตกต่ำลงแพ้มา 3 เกมติดต่อกันในลีก และในวันอาทิตย์นี้ ทีมมีโปรแกรมใหญ่ที่จะต้องไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยทาง เมอร์สัน แนะ แอนจ์ พอสเตโคกลู ให้เล่นแบบเจียมตัว ไม่อย่างนั้นคงเละกลับบ้านแน่นอน 

"ไม่มีทางเลยที่ ท็อตแน่ม จะบุกไปเล่นในแนวทางของพวกเขาในการพบกับ แมนฯ ซิตี้, ผู้จัดการทีมชั้นเยี่ยมจะเปลี่ยนแปลงแนวทาง" เมอร์สัน เขียนผ่านคอลัมน์ทาง สกาย สปอร์ตส์

"ผมชอบ แอนจ์ นะ เขาคือผู้จัดการทีมระดับท็อป เขามาสู่พรีเมียร์ลีกกับสโมสรใหญ่และบอกว่าจะเล่นในแนวทางของตัวเอง เล่นฟุตบอลเกมรุก และผมให้ความเคารพอย่างเต็มเปี่ยมที่เขาทำแบบนั้น"

"แต่เมื่อคุณไม่มีนักเตะที่พร้อมเต็มที่ คุณต้องถอยกลับมา ถ้าคุณมีทีมที่พร้อมคุณสามารถเล่นด้วยแนวทางตัวเองเต็มที่"

"ผมจำได้ว่าหลายปีก่อน ผมอยู่ในสตูดิโอตอนที่ อาร์เซน่อล ไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่มองความเป็นไป เล่นแบบเปิดเกมทั้งที่มีผู้เล่นเจ็บ 7 คน, ลงสนามในแนวทางการเล่นเดิม สุดท้ายพวกเขาโดนถล่มไป 8-2, นั่นไม่ฉลาดเลย"

"คุณต้องเล่นด้วยจุดแข็งของคุณ บางครั้งคุณต้องพูดว่า 'คุณรู้ดี มันไม่ถูกที่จะทำแบบนั้นในสุดสัปดาห์นี้' และพวกเขาต้องทำแบบนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด