:::     :::

วิโรจน์ปัดลงสมัครนายกส.บอล

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
2,684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ปัดลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

จากกระแสข่าวที่ วิโรจน์ ลักขณาอดิศร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล เตรียมลงสมัครเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่ประเทศไทยคนใหม่ รวมถึงอาจจะเข้ามาเป็นทีมงานของ พอลลีน งามพริ้ง อีกหนึ่งแคนดิเดตสมัครนายกสมาคมฯ

ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ก็มีการพูดคุยกันครับ แต่เป็นเพียงการแลกเปลี่ยนกันเฉยๆ เพราะผมคิดว่าการบริหารใดๆก็ตามมันต้องมีความโปร่งใส เพราะสมาคมฟุตบอลก็มีแหล่งรายได้มามากแต่ประชาชนก็ไม่เคยรู้ว่านายรีบจากองค์กรต่างประเทศเป็นเท่าไหร่ บริหารใช้จ่ายไปเท่าไหร่ ดูแลสวัสดิการของนักฟุตบอลและทีมงานสตาฟฟ์เป็นอย่างไร แล้วเมื่อเทียบกับผลลัพท์แล้วมันคุ้มค่าหรือไม่ ก็แค่ให้ไอเดียว่าจุดเริ่มต้นในการขับเคลื่อนนโยบายใดๆต้องเริ่มจากความโปร่งใส"

"ส่วนเรื่องสมัครนายกสมาคมยังอีกไกลครับ ฟุตบอลก็ปล่อยให้เป็นเรื่องฟุตบอล แต่ในฐานะประชาชนคนไทยที่ติดตามดูฟุตบอลมาตั้งแต่เล็ก เราก็ไม่ปฏิเสธที่อยากจะเห็นฟุตบอลไทยก้าวหน้า อยากเห็นนักฟุตบอลไทยได้รับการดูแลอย่างดี อยากเห็นสโมสรให้ความร่วมมือกับทีมชาติ เพราะทุกครั้งที่เราเห็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยในสนามเราก็เชียร์เป็นดีเอ็นเอ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราอยากเห็นฟุตบอลและกีฬาทุกประเภทที่มีธงค์ไตรรงค์ที่หน้าอกอยากให้เค้าประสบความสำเร็จ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด