:::     :::

สารัชเชื่อพ่ายในเอซีแอลไม่กระทบไทยลีก

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
2,840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กัปตันสั่งลุย! สารัช ย้ำแข้ง "เดอะ แรบบิท" ต้องมีสมาธิเกมบุกเยือน การท่าเรือ ศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

สารัช อยู่เย็น กัปตันทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมากำชับลูกทีมให้มีสมาธิในเกม "บิ๊กแมตช์" ที่จะบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยืนยันความพ่ายแพ้จากเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ส่งผลต่อความมั่นใจของทีม เชื่อทีมสามารถบุกเก็บสามแต้มได้
โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของไทยลีก มีโปรแกรมบุกเยือน การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ซึ่ง สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมกล่าวถึงความพร้อมในเกมนี้ว่า "ก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่อนข้างหนัก ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าการไปเยือนท่าเรือเราต้องเจอทั้งบรรยากาศของแฟนบอลเจ้าถิ่น และคุณภาพของผู้เล่นของเขาเอง แต่เราเองก็มีเป้าหมายที่จะเก็บชัยชนะให้ได้เช่นกัน จริง ๆ ทุกเกมที่เราลงสนามนั้นสำคัญหมด แต่เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมหัวตาราง ดังนั้นเราต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อผลการแข่งขันที่ดี"
นอกจากนี้ สารัช อยู่เย็น ยังเผยต่อว่าความพ่ายแพ้จากเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ส่งผลต่อความมั่นใจของทีม และต้องกลับมาโพกัสในลีกอีกครั้ง "ส่วนความพ่ายแพ้เกมล่าสุดในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผมยืนยันว่ามันจะไม่ส่งผลต่อสภาพจิตใจของทีม จริงอยู่ที่เราอยากได้ผลการแข่งขันที่ดีในรายการนี้ แต่จากผลการแข่งขัน 5 นัดที่ผ่านมาเราไม่สามารถทำได้ แต่มันจะไม่ทำให้เราสูญเสียความมั่นใจในลีก เพราะที่ผ่านมาเรายังทำผลงานในลีกได้ดีอยู่ และเราต้องกลับมาโฟกัสตรงจุดนี้อีกครั้ง โดยรวมส่วนตัวผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนยังมั่นใจว่าเราจะมีผลงานที่ดีในเกมกับ การท่าเรือ แต่อย่างที่ทุกคนทราบว่าเราจะต้องเจออะไรบ้างในเกมนี้ ดังนั้นทุกคนต้องมีสมาธิ และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด