:::     :::

โมดริด,เกปายังไม่พร้อมคืนทัพเกมรับกรานาด้า

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
178
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ยังต้องใช้ขุมกำลังชุดเดิมในเกมรับมือ กรานาด้า วันเสาร์นี้ เนื่องจากยังไม่มีผู้เล่นคนใดฟื้นตัวจากการบาดเจ็บ

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าทั้ง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอต และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายทวารชาวสเปนยังไม่พร้อมคัมแบ็กในเกมรับมือ กรานาด้า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' 

อันเชล็อตติ เผชิญปัญหานักเตะบาดเจ็บจำนวนมาก โดยมีนักเตะถึง 8 คนที่บาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นเกมล่าสุดที่ชนะ นาโปลี 4-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์, ลูก้า โมดริช, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาร์ดา กูเลอร์, เอแดร์ มิลิเตา กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ก่อนเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนจะอัพเดตสถานการณ์เพิ่มเติมว่ายังไม่มีใครฟิตพร้อมลงเล่นเกมวันเสาร์นี้ 

'ผมไม่คิดว่า (จะมีใครกลับมา) แต่ผมคิดว่า โมดริช สามารถกลับมาในเกมกับ เรอัล เบติส (วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม) เราจะเตรียมตัวสำหรับเกมกับ กรานาด้า ด้วยนักเตะเหล่านี้' อันเชล็อตติ กล่าว

นั่นหมายความว่า อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครนจะลงเฝ้าเสาต่อไปแทน เกปา ส่วน นีโก้ ปาซ จะมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ต่อไป หลังมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ทำหนึ่งประตูในเกมล่าสุดกับ นาโปลี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด