:::     :::

ฮิกกิ้นส์หวังคืนสนามเกมเยือนแจ็คสันวิลล์

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ที ฮิกกิ้นส์ จะหวนคืนสนามในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันจันทร์นี้หากปีกนอกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย

ที ฮิกกิ้นส์ ปีกนอก ซินซินเนติ เบงกอลส์ วางแผนหวนคืนสนามในเกมเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส วันจันทร์นี้ แต่ผู้เล่นวัย 24 ปีเน้นย้ำว่าการตัดสินใจออกไปที่นั่นก็ต่อเมื่อร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮิกกิ้นส์ เผยว่าเขาวางแผนหวนคืนสนามในเกมกับ จากัวร์ส วันจันทร์นี้ หลังพลาดการลงเล่น 3 เกมเนื่องจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ในขณะที่ปีกนอกวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย และเขาปฏิเสธว่าการทำข้อตกลงใหม่จะส่งผลต่อการกลับคืนสนาม

'สุขภาพของผมสำคัญกว่า (สิ่งอื่นใด) คุณรู้ไหมว่าผมกำลังพูดถึงอะไร?' ฮิกกิ้นส์ กล่าว 'เรื่องของผมคือผมต้องการมีสุขภาพที่ดี ผมจะสามารถออกไปที่นั่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ และเล่นแบบ 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อช่วยให้ทีมของผมออกมาพร้อมชัยชนะ'

ฮิกกิ้นส์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาคาดหวังว่ามันจะไม่กลายเป็นปัญหาร้ายแรง โดยกล่าวว่า 'ผมคิดว่ามันอาจจะตึงเครียดเล็กน้อยหรืออะไรทำนองนั้น แต่เห็นได้ชัดว่าเราเข้ารับการสแกน และมันแย่กว่าที่เราคิดไว้เล็กน้อย'

เบงกอลส์ และ ฮิกกิ้นส์ ยังไม่ได้ทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเริ่มต้นฤดูกาล หลัง ซินซินเนติ เซ็นสัญญายาวกับควอร์เตอร์แบ็ก โจ เบอร์โรว์ และไลน์แบ็กเกอร์ โลแกน วิลสัน ก่อนหน้านี้ 

ใน 3 ฤดูกาลแรกของ ฮิกกิ้นส์ รับบอล 3,028 หลาและทำ 20 ทัชดาวน์ ส่วนการลงเล่น 7 เกมในซีซั่นนี้ ปีกนอกวัย 24 ปี รับบอล 328 หลาและทำ 2 สกอร์ แต่เขามีอัตราการรับบอลต่ำสุดในอาชีพ 52.9 เปอร์เซ็นต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})