:::     :::

ประธานตราหมีเผย'โชโล่'ปรับสไตล์เน้นรุกมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ชื่นชม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ว่าเป็นเทรนเนอร์ที่มีความฉลาดและไหวพริบดีสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นตามขุมกำลังนักเตะที่มีอยู่ในปัจจุบัน

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด กล่าวถึงพัฒนาการของทีมตราหมีภายใต้การดูแลของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ปรับสไตล์มาเล่นเกมรุกมากขึ้น หลังเคยตกเป็นเป้าวิจารณ์ว่าเน้นเกมรับเป็นหลักตลอดช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก กาเดน่า เซร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้จัก โชโล่ ตั้งแต่เรารับเขามาจาก เซบีย่า ตั้งแต่ผมเป็นรองประธาน ผมรู้จักเขาตอนที่เขามาจาก ลาซิโอ เมื่อผมเป็นประธานแล้ว และผมรู้จักเขาตั้งแต่เขาเข้ามาเป็นโค้ช ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขามาตลอด เขาเป็นคนฉลาดมากและเขามีคุณธรรมอันยิ่งใหญ่ และเขาเป็นคนมีไหวพริบดีเช่นกัน'

'เขารู้ดีว่าเขาต้องทำอะไรในแต่ละเกม เขาตระหนักดีว่าด้วยนักเตะที่เขามีในตอนนี้ เขาสามารถเล่นฟุตบอลในรูปแบบที่แตกต่างจากที่เขาเคยทำในยุคอื่น บางทีพวกเขาอาจจะดีขึ้นหรือแย่ลง แต่เขากำลังปรับตัวเข้ากับสถานการณ์กับสิ่งที่เขามี ตอนนี้เขาเล่นเกมรุก และก่อนหน้านี้ ตามคำวิจารณ์ เขาเล่นเกมรับ'

ขณะที่ ยาน โอบลัค นายทวารทีมตราหมีก็เห็นด้วยกับประธานสโมสรเช่นกัน โดยกล่าวว่า 'มันชัดเจนว่าฟุตบอลมีวิวัฒนาการ และนักเตะก็เช่นกัน ผมจะบอกว่าเรากำลังเล่นแตกต่างไปจากที่เราเคยทำในอดีตเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติ ความจริงคือเรากำลังทำสิ่งต่างๆได้เป็นอย่างดี และเราต้องดำเนินการต่อไปตามเส้นทางนี้เพราะสิ่งสำคัญคือเกมต่อไปอย่างที่ โชโล่ ซิเมโอเน่ พูด'

'เมื่อก่อนเราไม่มีสไตล์นี้ แต่ผมเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด มาหลายปีแล้ว (การพัฒนา) เป็นสิ่งที่ต้องทำ กล้ามเนื้อของคุณจะไม่เจ็บมากนักเมื่อคุณส่งบอลให้กองหลังของคุณ เมื่อเทียบกับเมื่อคุณต้องเตะบอลไปอีกฝั่งของสนาม ผมชอบการเปลี่ยนแปลงนี้ และเรากำลังทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อคว้า 3 คะแนน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด