:::     :::

ม้าลายเชือดมอนซ่าสุดดราม่า2-1นำฝูงชั่วคราว

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส แซงนำจ่าฝูง เซเรีย อา ได้แบบสุดดราม่าโดน มอนซ่า ตีเสมอทดเจ็บ แต่ก็ยังได้ประตูชัยทดเจ็บเอาชนะไป 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ม้าขาว" ที่ตามหลัง อินเตอร์ มิลาน 2 คะแนน ส่ง เฟเดริโก้ เคียซ่า กับ ดูซาน วลาโฮวิช ล่าตาข่ายร่วมกัน ส่วนเจ้าถิ่นมอนซ่า ส่ง พาทริค ชูร์เรีย ยืนหอกเป้า

ยูเวนตุส มาได้จุดโทษในนาทีที่ 10 จากจังหวะที่ จอร์จอส คีเรียโคปูลอส ไปเหนี่ยวแขน อันเดรีย คัมเบียโซ่ ล้มในเขตโทษ ดูซาน วลาโฮวิช รับหน้าที่ยิง ทว่าซัดไปติดเซฟ มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ จังหวะสองได้ตามซ้ำก็โดน ดิ เกรกอริโอ ปัดบอลทิ้งออกหลังไปได้อีก 

แต่ในจังหวะเตะมุม ยูเวนตุส ก็นำจนได้เมื่อ ฮันส์ นิโคลุสซี่ คาวีย่า โยนบอลโด่งไปให้ อาเดรียง ราบิโอต์ สอดมาโขกเน้นๆ ส่งบอลเสียบใต้คานอย่างสวยงาม ดิ เกรกอริโอ หมดสิทธิ์ในจังหวะนี้

นาที 33 ม้าลายเกือบได้อีกครั้งจากเตะมุมที่ อเล็กซ์ ซานโดร โหม่งเช็ดเสาแรก บอลมาถึง เฟเดริโก้ กัตติ ได้ดีดจ่อๆ แต่ว่างัดบอลข้ามคานน่าเสียดาย จากนั้นจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้ 

ครึ่งหลังนาที 63 ม้าลาย มีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ เฟเดริโก้ เคียซ่า เปิดบอลให้ เวสตัน แม็คเคนนี่ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าติดเซฟของ มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ 

มอนซ่า มีโอกาสตอบใต้ในนาที 75 เปโดร เปเรยร่า ชิ่งบอลทางขวาไปหน้าเขตโทษให้ มัตเตโอ เปสซิน่า ซัดด้วยซ้าย แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ 

ช่วงทดเจ็บนาทีแรก มอนซ่า ตามตีเสมอ 1-1 ได้จากจังหวะที่ วาเลนติน คาร์โบนี่ เปิดบอลพุ่งเข้าหาประตู ดานี่ โมต้า กระโดดกะตวัดยิงตามน้ำ ทว่าไม่โดน วอยเชียค เชสนี่ จึงเสียจังหวะ และบอลก็ตกพื้นเด้งเข้าประตูไป

เกมจบแบบดราม่าซ้อนดราม่าเมื่อ ยูเวนตุส มาได้ประตูชัย 2-1 ในทดเจ็บนาทีที่ 4 อาเดรียง ราบิโอต์ ลุยถึงสุดเส้นหลังฝั่งขวาก่อนปาดไปหน้าประตูให้ เฟเดริโก้ กัตติ ยิงจังหวะแรกโดนไม่เต็ม แต่ก็ได้หวดอีกรอบจ่อๆ เข้าไป

จบเกม ยูเวนตุส บุกชนะ มอนซ่า ได้แบบดราม่าสุดๆ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 33 คะแนน พร้อมกับแซงหน้า อินเตอร์ มิลาน เป็นจ่าฝูงชั่วคราว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด