:::     :::

พ็อพพ์ชี้บุรีรัมยืพร้อลงโทษหากผิดพลาด

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิลเลี่ยน พ็อพพ์ กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยยังรู้สึกเสียดายจากเกมล่าสุด แต่ยังต้องเดินหน้าต่อ เพื่อเตรียมพร้อมกับเกมบิ๊กแมตช์ ที่จะเปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ และหวังสร้างผลการแข่งขันที่ดีมอบให้แฟนฟุตบอลกิเลนผยองทุกคน

เจ้าของแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย มีคิวกลับมาลงสนามในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม อีกครั้งในรอบ 6 เกม ด้วยการเผชิญหน้ากับปราสาทสายฟ้า ในศึก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม นี้
ดาวยิงเชื้อสายบราซิลเลี่ยน กล่าวว่า "ผมรู้สึกเสียดายจากเกมล่าสุดที่เราไม่สามารถเก็บแต้มกลับมาได้ แต่เราต้องลืมความผิดหวังและเดินหน้าสู้กันต่อรวมถึงแก้ไขในข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เพราะยังมีเกมใหญ่รอเราอยู่ในสัปดาห์นี้" 
"สำหรับเกมกับ บุรีรัมย์ เป็นแมตช์ที่มีความทรงจำอย่างมากมาย ผมมีประสบการณ์ในเกมระดับนี้มาแล้วหลายครั้ง พวกเขาเป็นทีมแข็งแกร่งในทุกด้าน และพร้อมลงโทษคู่แข่งที่ผิดพลาดอยู่เสมอ"
"เกมที่จะถึงนี้ผมพร้อมเป็นตัวเลือก และหวังว่าเราจะสามารถทำได้อีกครั้ง เพื่อมอบผลการแข่งขันที่ดีให้กับแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมให้กำลังใจในบ้านของเรา"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ บุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2023 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด