:::     :::

เทนฮากยกสถิติอ้างโอนาน่าอันดับ2ในลีก

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
441
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงปกป้องผลงานของ อ็องเดร โอนาน่า ด้วยการยกสถิติการเซฟขึ้นมาเป็นข้อโต้แย้งว่าเขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ลีก เวลานี้

มือกาวทีมชาติแคเมอรูน โดนวิจารณ์อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่มาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกมล่าสุดที่เสมอ กาลาตาซาราย 3-3 ใน เวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็โดนด่าหนักจากความผิดพลาดง่ายๆ ให้ทีมเสียประตู

อย่างไรก็ตามทาง เทน ฮาก ยังคงให้ลูกน้องลงเล่นต่อเนื่องและปกป้องด้วยการยกสถิติการเซฟประตูขึ้นมาหักล้างเรื่องผลงานที่ย่ำแย่

"ถ้าคุณลองวิเคราะห์ให้ดี คุณจะได้เห็นว่าเขาคือผู้รักษาประตูดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ของพรีเมียร์ลีก เมื่อดูจากสถิติ" เทน ฮาก กล่าว

"ดังนั้น ถูกต้อง เขาทำผลงานได้ดี แต่เขารู้ว่าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาทำผิดพลาดบางอย่าง แต่โดยรวมแล้ว ถ้าคุณมองที่ 5 เดือนแรก เขาทำได้ดีเป็นพิเศษ"

เมื่อถูกถามถึงความมั่นใจของ โอนาน่า หลังก่อความผิดพลาดทาง เทน ฮาก ตอบว่า "คุณรู้กันอยู่แล้ว เพราะคุณได้เห็นปฎิกิริยาของเขาว่าเป็นยังไงต่อผลงานที่ย่ำแย่ เหมือนอย่างที่เขาทำที่ มิวนิค, ในเกมถัดมากับ เบิร์นลี่ย์ เขาโดดเด่นมากๆ"

"เขามีแคแร็กเตอร์ที่แข็งแกร่ง และเขาจะรับมือกับมันได้"

สำหรับข้อมูลของ เอฟบีเรฟ ระบุว่า โอนาน่า มีสถิติโดนส่องประตูเมื่อเทียบกับประตูที่เสียอยู่ที่ +3.4 ดีที่สุดเป็นอันดับ 2 ของลีกเท่ากับ อาลีสซง มือกาว ลิเวอร์พูล โดยอันดับ 1 เป็นของ โธมัส คามินสกี้ ของ ลูตัน ทาวน์ ที่ +4.5


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด