:::     :::

เปอตีต์มองโอเดการ์ดฟอร์มตกลงไปเยอะ

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางคนดังมองว่า มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล ผลงานตกลงไปอย่างมากเมื่อเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

สตาร์ทีมชาตินอร์เวย์ โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการทำ 15 ประตูกับ 8 แอสซิสต์จาก 37 เกมของ พรีเมียร์ลีก ช่วยทีมรั้งอันดับ 1 ของตารางอย่างยาวนานกระทั่งมาหลุดโค้งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์ไปครอง

กับฤดูกาลนี้ที่ทำได้เพียง 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จาก 10 เกมทาง เปอตีต์ มองว่าผลงานของ โอเดการ์ด ตกลงไป โดยระบุว่าเป็นผลมาจากการที่นักเตะกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง

"ความกังวลหลักของผมคือการที่ผู้เล่นไม่ได้พักอย่างเพียงพอ เพราะนั่นคือสิ่งที่ อาร์เซน่อล ต้องเจอในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา พวกเขาเสียผู้เล่นคนสำคัญไปจากอาการบาดเจ็บ" เปอตีต์ กล่าวกับ ลอร์ด ปิง

"ผมคิดว่าสิ่งเดียวกันนี้เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ด้วย, โอเดการ์ด ไม่เหมือนกับผู้เล่นคนเดียวกันที่เราเห็นเมื่อฤดูกาลที่แล้วในตอนนี้ เขาดูไม่เฉียบขาดในทุกสิ่งที่ทำ และเขาดูเหนื่อยทั้งร่างกายและจิตใจ มันไม่ง่ายที่จะต้องลงเล่นทุก 3 วันรวมถึงลงเล่นให้กับทีมชาติด้วย"

"ผมเป็นห่วง ซาก้า ด้วยเช่นกัน เขาลงเล่นเกือบทุกเกม ผมจำไม่ได้เลยว่าครั้งสุดท้ายที่เขาพลาดลงเล่นกัย อาร์เซน่อล เกิดขึ้นเมื่อไหร่ และคุณคงได้เห็นว่าเขาไม่ได้เล่นในระดับเดียวกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"คุณอาจเถียงว่า อาร์เซน่อล ชนะ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ด้วยสปิริตของทีม เพราะทั้งร่างกายและจิตใจ อาร์เซน่อล ไม่ได้อยู่ในจุดดีที่สุด"

"ผู้เล่นคนสำคัญบางคนดูอ่อนล้า พวกเขาจำเป็นต้องเพิ่มคุณภาพในทีมมากกว่าเพื่อที่จะสามารถโรเตชั่นผู้เล่นคนสำคัญได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด