:::     :::

มัลดินี่เปิดหมดเปลือกเรื่องแยกทางมิลาน

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2566
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล มัลดินี่ อดีตกองหลังคนดัง ออกมาเผยเรื่องที่แยกทางกับ เอซี มิลาน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะช่วยทีมประสบความสำเร็จอย่างมากก็ตาม

อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค โดยมีรายงานว่ามาจากความเห็นไม่ลงรอยกับ เจอร์ คาร์ดินาเล่ เจ้าของสโมสร ซึ่ง มัลดินี่ ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

"คาร์ดินาเล่ บอกกับผมและ มาสซาร่า (อดีตผู้อำนวยการกีฬา) ว่าเราถูกไล่ออก, ผมถามเขาว่าทำไม เขาบอกว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับ (จอร์โจ้) ฟูร์ลานี่ (ซีอีโอ) ผมเลยพูดไปว่า 'ผมเคยโทรหาคุณแล้วบ่นเกี่ยวกับเขาหรือเปล่า?'" มัลดินี่ กล่าวกับ ลา รีพับบลิก้า

"ในหนึ่งปีผมได้คุยกับเขา (คาร์ดินาเล่) แค่ครั้งเดียว และได้รับข้อความ 4 ครั้ง, เขาบอกว่าเราควรเชื่อใจซึ่งกันและกัน ผมเชื่อใจเขา เราทุกคนรู้ดีว่ามันเป็นยังไง"

"ผมเชื่อว่าการตัดสินใจไล่ มาสซาร่า และผมเกิดขึ้นมาหลายเดือนแล้ว และเมื่อมองย้อนกลับไป ผมถูกบังคับให้พิจารณาเรื่องความสัมพันธ์กับบางคนที่ทำงานกับผม แน่นอนว่าผมคิดว่ามันยากที่จะจินตนาการเป็นอย่างอื่น รู้กันอยู่แล้วเกี่ยวกับการตัดสินใจนั้น"

"ผมพูดไปแล้วในวันนั้น ก่อนที่ผมจะเดินจากมา, วันนี้คุณอยู่ในตำแหน่ง แต่ช่วยให้ความเคารพประวัติศาสตร์ของ มิลาน ด้วย"

ส่วนเรื่องอนาคตทาง มัลดินี่ กล่าวว่า "กับงานของผม, ที่ มิลาน มีข้อจำกัดมามาย ผมไม่สามารถไปอยู่กับทีมอื่นใน อิตาลี ได้ บางทีผมอาจประเมินข้อเสนอจากสโมสรระดับสูงต่างแดนเท่านั้น" 

"ผมชอบที่จะชนะและสร้างทีม ที่ (ซาอุดิ) อาระเบีย อาจจะเป็นตัวเลือกที่สร้างแรงกระตุ้นได้เช่นกัน, ใครจะรู้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด