:::     :::

สปัลเล็ตติรับเจองานยาก-เชื่อวิอัลลี่คุ้มครอง

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2566
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่าทีมเจอกับงานยากในฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมบอกว่า จานลูก้า วิอัลลี่ ตำนานผู้ล่วงลับจะช่วยคุ้มครองทีม

"อัซซูรี่" แชมป์เก่าที่อยู่ในโถ 4 ถูกจับอยู่กับ สเปน, โครเอเชีย และ แอลเบเนีย ที่ถูกมองว่านี่คือกลุ่มหินที่สุดของรอบสุดท้ายที่ เยอรมัน ซึ่งทาง สปัลเล็ตติ รับว่าทีมอยู่ในกลุ่มที่ยาก แต่พวกเขาคือ อิตาลี พร้อมเชื่อว่า วิอัลลี่ ตำนานที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาจะคอยคุ้มครองทีม

"มันน่าจะดีกว่านี้ แต่เราอยู่ในโถที่ 4 และอย่าลืมว่าเราคือ อิตาลี นะ" สปัลเล็ตติ กล่าวกับ DAZN "ตอนนี้มันยากจะคาดเดาได้ ยังเหลือเวลาอีกหลายเดือน"

"แอลเบเนีย พิสูจน์ ให้เห็นแล้วว่ามีการจัดการที่ดี ในขณะที่เรารู้ว่าหลายอย่างขึ้นอยู่กับฟอร์มของเราในตอนนั้น การเตรียมพร้อมก่อนเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์และวิธีที่เราทำงานร่วมกัน"

โครเอเชีย เป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีประสบการณ์ ผู้เล่นบางคนของพวกเขาเพิ่งก้าวขึ้นมา แต่ผมรู้จักนักเตะบางคนของพวกเขาที่อยู่ในระดับท็อป"

"ใครก็ตามที่รักกีฬาประเภทนี้จะสนุกไปกับความท้าทาย ไม่อย่างนั้นคุณจะเสียความสุขไป ในระหว่างเกมจะมีช่วงเวลาต่างๆ ทีมจะต้องตั้งรับ, นักเตะ 10 คนอยู่ในเขตโทษถ้าจำเป็น แต่ความมุ่งมั่นคือเล่นฟุตบอลที่น่าดึงดูดและฟุตบอลเกมบุก"

"และขอให้ วิอัลลี่ คุ้มครองพวกเราด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด