:::     :::

มาโฮมส์ยังไม่ลืมการออกสตาร์ทครั้งแรกที่แลมโบฟิลด์

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ มีความทรงจำดีๆในการเล่นบนสังเวียน แลมโบฟิลด์ ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังเคยลงประเดิมฐานะจอมทัพตัวจริงของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่สนามนี้

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หวนนึกถึงการออกสตาร์ทฐานะจอมทัพตัวจริงของทีมหัวหน้าเผ่าที่ แลมโบ ฟิลด์ ก่อนผู้เล่นดีกรีแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สองสมัยจะกลับมาเยือนถิ่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมตื่นเต้นมากกับมัน' มาโฮมส์ กล่าวถึงการกลับมาเยือน แลมโบ ฟิลด์ อีกครั้ง 'ผมดูมันมาทั้งชีวิตผม และผมรู้ว่ามันจะเป็นสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตร แฟนๆจะส่งเสียงดัง มันจะเหมือนกับ จีอีเอชเอ ฟิลด์ ที่ แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม กับทีมอื่นๆ'

'ถ้าคุณรักฟุตบอล คุณจะหลงรักสนาม แลมโบ ฟิลด์'

มาโฮมส์ เคยเผชิญหน้ากับ แพ็คเกอร์ส สองครั้งก่อนหน้านี้ แต่เขาไม่มีโอกาสประลองฝีมือกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส เนื่องจากการบาดเจ็บในปี 2019 และมาตรการโควิด-19 ในปี 2021 โดยมี จอร์แดน เลิฟ ลงนำทัพหัวเนยครั้งล่าสุดที่ไม่ได้เตรียมพร้อมรับมือการบลิตซ์ของ ชีฟส์ เขาขว้างคอมพลีต 19 จาก 34 ครั้ง ระยะ 190 หลา แต่ต้องรอจนถึงช่วงปลายควอเตอร์สุดท้ายในการทำสกอร์

เลิฟ ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่นนี้ เขากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีต 49 จาก 72 ครั้ง (68 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 590 หลา ทำ 5 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ สมฐานะการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ และ มาโฮมส์ ไม่ได้มองข้ามความก้าวหน้าเหล่านั้น

'จอร์แดน ดีขึ้นเรื่อยๆ และดีขึ้นทุกเกม' มาโฮมส์ กล่าว 'เขามีความสามารถอยู่เสมอ แต่เมื่อคุณลงเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ ผมหมายความว่าเขาไม่ได้เล่นมา 3 ปีแล้ว ดังนั้นเขามีการทำซ้ำมากขึ้นเรื่อยๆ คุณจะเห็นว่าเขาได้รับความสบายใจมากขึ้นเพียงใด'

'พวกเขามีเพลย์เมคเกอร์อยู่ทุกที่ และแนวป้องกันของพวกเขาสามารถเล่นได้' มาโฮมส์ กล่าวถึง แพ็คเกอร์ส 'พวกเขามีผู้เล่นมากมายที่สามารถเล่นฟุตบอลได้ มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา และพวกเขาเป็นทีมฟุตบอลที่ร้อนแรงที่เพิ่งเอาชนะทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมอีกทีมหนึ่ง'

'ดังนั้นพวกเขาจึงมีความมั่นใจที่เข้ามา เราต้องเข้าสู่เกมด้วยความมั่นใจ และพยายามหาทางเอาชนะเกมฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด