:::     :::

ราชันรอทาบทามอลอนโซ่แทนอันเชล็อตติ

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
4,379
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด รอจังหวะทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ของ เลเวอร์คูเซ่น มารับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ในช่วงซัมเมอร์ 2024

นายใหญ่ชาวอิตาลีประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่กลับมาคุมทีมอีกครั้งเมื่อปี 2021 โดยพาทีมคว้าแชมป์มากมายทั้ง ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์, ซูเปอร์ คัพ สเปน, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

อย่างไรก็ตามด้วยสัญญาที่เหลือถึงแค่ซัมเมอร์ปีหน้า ท่ามกลางข่าวลือเตรียมไปคุมทีมชาติบราซิล ทำให้มีการเชื่อมโยงเรื่องการหากุนซือคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" อย่างต่อเนื่อง

ชาบี อลอนโซ่ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม "ห้างยา" ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ารับตำแหน่งเป็นเทรนเนอร์ของสโมสรเก่าสมัยค้าแข้ง ในขณะที่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจเช่นกันแม้ปัจจุบันทั้งสองทีมจะมียอดกุนซืออย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แต่ทั้งคู่อยู่กับทีมมานานแล้ว

ปัจจุบัน อลอนโซ่ มีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2026 โดยก่อนหน้านี้เคยถูกถามเรื่องคุม เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ปฎิเสธ แต่บอกว่าทุกอย่างขึ้นอยู่กับจังหวะเวลาที่เหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด