:::     :::

อิคซานหวังประตูแรกมาเร็วที่สุด

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
471
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ล็อกเป้าเขย่าตาข่าย! "อิคซาน" หวังมีชื่อทำประตูให้เร็วที่สุดหลังคืนสนามต่อเนื่อง⁣

อิคซาน ฟานดี้ กองหน้า บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สุดแฮปปี้กับแอสซิสต์แรกของตัวเอง พร้อมตั้งเป้าทำประตูให้ได้ในเร็วๆ นี้ ซึ่งเจ้าตัวอยู่ระหว่างการเรียกความมั่นใจ และเค้นฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด โดยหัวหอกทีมชาติสิงคโปร์ ของทัพ "เดอะ แรบบิท" ร่ายถึงฟอร์มตัวเอง และการลงสนามในซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับการท่าเรือ เอฟซี ได้อย่างน่าสนใจ⁣
"เกมกับ การท่าเรือ เอฟซี เป็นนัดสำคัญสำหรับทีมเรา พวกเราเข้าใจดีว่านี่เป็นเกมที่ยาก ซึ่งทุกคนทุ่มเท รวมใจกันสู้ ทุกคนเชื่อมั่นในกันและกัน แล้วท้ายที่สุด เราก็สามารถมีแต้มจากเกมเยือนนัดนี้จนได้ ผมรู้สึกดีใจอย่างมากที่ในที่สุด ผมก็สามารถมีส่วนกับทีมในสนามได้สักที และที่ตลกคือ เฟรดดี้ (เฟรดดี้ อัลวาเรซ) มักพูดอยู่เสมอว่าเขาจะแอสซิสต์ให้ผมทำประตู แต่เมื่อถึงเวลา กลับเป็นผมที่เป็นคนแอสซิสต์ให้เขา ซึ่งจากนี้ผมจะเรียกความมั่นใจ และปรับปรุงฟอร์มของตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และหวังว่าจะมีประตูในเร็วๆ นี้ แม้จะต้องใช้เวลาอีกสักนิดกว่าจะกลับไปยังจุดที่ดีที่สุดอีกครั้ง แต่สภาพร่างกายของผมตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ขอให้แฟนบอลมั่นใจได้เลยว่าตัวผม และทีมงาน บีจีพียู ทุกคนทำงานอย่างหนัก เพื่อผลงานที่ดีที่สุด ขอบคุณแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนสำหรับแรงสนับสนุนพวกเรา กำลังใจของพวกคุณคือแรงผลักดันที่เราต้องการ ทีมของเราพร้อมทุ่มเท 100% เพื่อสโมสรและแฟนๆ เสมอ และขอขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้ผมในช่วงที่ได้รับบาดเจ็บ ผมหวังว่าจะยิงประตูให้พวกคุณได้ในเร็วๆ นี้"⁣
สำหรับ อิคซาน กลับมาลงสนามครั้งแรกในฤดูกาล 2023/24 บนเวที เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ไอ เกมพบ อุลซาน ฮุนได เอฟซี โดยลงสนามมาแทน อิกอร์ เซอร์เกเยฟ ตั้งแต่นาทีที่ 87 ไปจนจบการแข่งขัน ก่อนจะมาทำแอสซิสต์แรกในซีซั่น ด้วยการโหม่งเช็ดให้กับ เฟรดดี้ อัลวาเรซ ทำประตูตีตื้น 2-1 หลังจากลงเป็นตัวสำรองแทน อิกอร์ เซอร์เกเยฟ นาทีที่ 68 ในเกมไทยลีก นัดที่ "เดอะ แรบบิท" เก็บสามแต้มสำคัญด้วยการแซงชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 ที่แพท สเตเดี้ยม⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด