:::     :::

สื่อเผยการ์บาฆาลพักแข้งราวหนึ่งเดือน

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล การ์บาฆาล จะต้องพักฟื้นประมาณ 3-4 สัปดาห์หลังการบาดเจ็บน่องจากเกมชนะ กรานาด้า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ดาเนียล การ์บาฆาล จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 1 เดือน หลังแบ็กขวาวัย 31 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องจากเกมชนะ กรานาด้า 2-0 กลายเป็นปัญหาเพิ่มเติมสำหรับ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน

เรอัล มาดริด สูญเสียนักเตะ 7 คนเพราะการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ทั้ง วินิซิอุส จูเนียร์, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, ลูก้า โมดริช, โอเรเลียง ชูอาเมนี่, อาร์ดา กูเลอร์, เอแดร์ มิลิเตา กับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ก่อนจะเพิ่ม การ์บาฆาล อยู่ในลิสต์อีกราย

การ์บาฆาล ถูกถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่งของเกมชนะ กรานาด้า 2-0 เนื่องจากการบาดเจ็บน่องและมีรายงานว่าแบ็กขวาวัย 31 ปีจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายราวหนึ่งเดือน แม้จะมีบางแหล่งข่าวอ้างว่านักเตะอาจฟื้นตัวกลับมาภายใน 3 สัปดาห์ได้เช่นกัน

นั่นหมายความว่า การ์บาฆาล จะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 6 เกมกับ เรอัล เบติส, อูนิโอน เบอร์ลิน, บียาร์เรอัล, อลาเบส, มายอร์ก้า และเกม โกปา เดล เรย์ ในช่วงต้นเดือนมกราคมศกหน้า แต่แบ็กขวาวัย 31 ปีน่าจะพร้อมลงเล่นรายการ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียกับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 10 มกราคม 

ในช่วงที่ การ์บาฆาล รักษาตัวจากการบาดเจ็บ อันเชล็อตติ จะเลือกใช้ ลูกัส บาซเกซ กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ สลับลงเล่นแบ็กขวาในช่วงเวลาดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด