:::     :::

โอบลัคยอมรับเจ็บปวดหลังปราชัยต่อบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
1,996
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค ยอมรับว่าหงุดหงิดหัวเสียกับฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกของเพื่อนร่วมทีมในเกมพ่ายทีมอาซูลกราน่าเมื่อวันอาทิตย์

ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าเจ็บปวดและรู้สึกหงุดหงิดที่เพื่อนร่วมทีมเริ่มต้นเกมล่าช้าจนพลาดท่าต่อ ชูเอา เฟลิกซ์ ซึ่งทำประตูชัยให้ บาร์เซโลน่า เบียดคว้าชัยด้วยสกอร์ 1-0 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เริ่มต้นเกมได้ดีกว่าชัดเจนโดยมีโอกาสทำประตูถึง 3 ครั้งในช่วง 12 นาทีแรกของเกม ก่อนความพยายามของทีมอาซูลกราน่าจะบรรลุผลในช่วงนาที 28 จาก ชูเอา เฟลิกซ์ จนกระทั่งทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าคว้าชัยชนะด้วยประตูดังกล่าว 

'มันเจ็บปวดเพราะผมคิดว่าถ้าเราเล่นได้นิดหน่อยในครึ่งแแรก เราน่าจะมีโอกาสที่นี่ เราออกสตาร์ทไม่ดี เราทำได้แย่ในครึ่งแรก และพวกเขาก็ลงโทษเรา' โอบลัค กล่าว

'ไอเดียคือการเล่นเพื่อชนะเกม และผมไม่รู้ สุดท้ายผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรา แต่ไม่มีพวกเราคนใดที่ทำได้ดีในครึ่งแรก ไม่มีใครอยากได้บอล ไม่มีใครของพวกเราที่ต้องการเล่น มันเป็นความอัปยศ ถ้าราเล่นตั้งแต่ต้นเกมเหมือนช่วงครึ่งหลัง เราก็จะมีโอกาส'

แอตเลติโก มาดริด ยังไม่เคยเอาชนะ บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาเลยนับตั้งแต่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ มากุมบังเหียนในช่วงปลายปี 2011 ครั้งล่าสุดที่ทีมตราหมีเป็นฝ่ายกำชัยย้อนกลับไปในปี 2006 จากการทำสองประตูของ เฟร์นานโด ตอร์เรส และอีกหนึ่งจาก มักซี่ โรดรีเกซ คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1

'มีบางอย่างเกิดขึ้นที่นี่ แม้ว่าตอนนี้จะเป็นอีกสนาม แต่ตั้งแต่ก่อนที่ผมจะอยู่ที่นั่น เรายังไม่เคยชนะ (ในบาร์เซโลน่า) น่าเสียดายที่เราทิ้งครึ่งแรกไป แต่ครึ่งหลังเราทำทุกอย่างเพื่อให้เกมกลับมาเสมอกัน แม้ว่ามันจะหลุดมือไปก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด