:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันอินญีโก้เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินญีโก้ มาร์ตีเนซ กองหลังวัย 32 ปีของ บาร์เซโลน่า จะต้องพักฟื้นฟูร่างกายตลอดช่วงที่เหลือของปีนี้

บาร์เซโลน่า เปิดเผยผลการทดสอบ อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ยันยันว่านักเตะมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและแนวรับวัย 32 ปีน่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายตลอดช่วงที่เหลือของปีนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อินญีโก้ รู้สึกไม่ดีระหว่างการอบอุ่นร่างกายก่อนเกมรับมือ แอตเลติโก มาดริด ก่อน ชาบี เอร์นานเดซ จะตัดสินใจส่ง อันเดรียส คริสเตนเซ่น ลงเล่นตัวจริงแทน ขณะที่กองหลังวัย 32 ปีมีชื่อเป็นสำรองและไม่มีส่วนร่วมกับเกมเชือดทีมตราหมี 1-0 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ทำการทดสอบและตรวจเช็คร่างกายของ อินญีโก้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะยืนยันว่าแนวรับวัย 32 ปีมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังขาขวาและไม่น่าจะกลับมาลงเล่นในช่วงที่เหลือของปีนี้ 

'ผลการทดสอบเผยให้เห็นว่า อินญีโก้ มาร์ตีเนซ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังด้านขวา เขาต้องพักและการฟื้นตัวของเขาจะเป็นตัวกำหนดความพร้อมของเขา' แถลงการณ์ของบาร์ซ่าระบุ

จากรายงานเพิ่มเติมของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ระบุว่า อินญีโก้ น่าจะฟื้นตัวกลับมาพร้อมลงเล่นอีกครั้งในช่วงต้นปี 2024 นั่นหมายความว่าแนวรับ 32 ปีจะพลาดการลงเล่นกับ คีโรน่า, อันท์เวิร์ป, บาเลนเซีย และ อัลเมเรีย ก่อนหยุดพักช่วงคริสต์มาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด