:::     :::

อาร์เตต้าชูพัฒนาการซาก้าไร้ขีดจำกัด

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล มั่นใจว่าพัฒนาการของ บูคาโย่ ซาก้า แนวรุกตัวเก่งว่าไร้ขีดจำกัด หลังเตรียมลงเล่นเกมที่ 200 ให้สโมสร

สตาร์วัย 22 ปีอยู่กับ "ปืนใหญ่" มาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 โดยลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 199 เกม ทำ 46 ประตูกับ 51 แอสซิสต์ และเตรียมลงสนามนัดที่ 200 ในวันอังคารนี้ที่จะบุกเยือน ลูตัน ทาวน์ 

อาร์เตต้า พูดถึงลูกทีมคนเก่งว่า "นั่นไม่เลวเลยด้วยวัยเพียงเท่านี้ มันผ่านไปเร็วมาก แต่มันแสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอและความพร้อมที่เขามีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันยอดเยี่ยมมากและผลกระทบที่เขามีต่อทีมก็เป็นไปในเชิงบวกอย่างแท้จริง"

เมื่อถูกถามว่ามีข้อจำกัดใดๆ เกี่ยวกับความก้าวหน้าของสตาร์รายนี้หรือไม่ทาง อาร์เตต้า บอกว่า "ในตอนนี้ไม่ เพราะเขาไม่มีขีดจำกัดใดๆ และเขาต้องการดียิ่งขึ้นกว่านี้ ผู้คนรอบตัวเขาก็ต้องการมากกว่านี้"

"เพื่อนร่วมทีมของเขามีความเข้าใจที่ดีขึ้นในสิ่งที่เขาต้องการเช่นกัน เขามีโค้ช ทีมงาน และสโมสรที่ต้องการผลักดันให้เขาเก่งขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นบริบทที่ดีสำหรับเขาที่จะเติบโตต่อไป"

"คนในอะคาเดมี่ทุกคนที่ร่วมงานกับเขาตลอดหลายปีที่ผ่านมาเพื่อทำให้เขาเป็นนักเตะแบบที่เป็นในทุกวันนี้ พวกเขาต้องได้รับคำชื่นชมอย่างมหาศาล, บูคาโย่ เป็นคนที่พิเศษ เรามีเขา เขาอยู่กับเราและหวังว่าเขาจะอยู่กับเราไปอีกหลายปี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด