:::     :::

'พอช'ไม่เร่งเร้าเอ็นกุนกู,ลาเวียประเดิมสิงห์

วันอังคารที่ 05 ธันวาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เร็วเกินไปสำหรับ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กับ โรเมโอ ลาเวีย ที่จะคืนสนาม

เอ็นกุนกู ที่เพิ่งมาอยู่กับ เชลซี เป็นปีแรก ประสบปัญหาบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่นอย่างโชคร้าย แม้มีการคาดการณ์ว่าอาจกลับมาได้หลังจบโปรแกรมทีมชาติเดือนพฤศจิกายน แต่ โปเช็ตติโน่ ยืนยันต้องระมัดระวังอย่างมากสำหรับการกลับคืนสนาม

ขณะที่ ลาเวีย ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็มาพร้อมอาการบาดเจ็บที่ทำให้ยังไม่ได้ลงประเดิมสนามให้กับ สิงโตน้ำเงินคราม เลย
"เกมพรุ่งนี้ยังคงเร็วเกินไป เราหวังว่า (เอ็นกุนกู จะพร้อม) เร็วๆ นี้ นักเตะต้องถูกประเมินอาการแบบวันต่อวัน เราอยากมีพวกเขาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เราก็ต้องระมัดระวัง แน่นอน เมื่อเขาพร้อม เขาก็จะอยู่ในทีม"
"โรเมโอ กำลังทำได้ดี แต่ก็เหมือนกับ คริสโต้ ที่ยังไม่พร้อมมีส่วนร่วมในทีม"
ขณะเดียวกัน เลสลี่ย์ อูโกชุควู กับ โนนี่ มาดูเอเก้ ที่เพิ่งเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ยังคงต้องรอโอกาสกลับมาซ้อมและคืนสนาม ซึ่งเชื่อว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้
"เลสลี่ย์ รู้สึกถึงปัญหาบาดเจ็บเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เป็นอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน โนนี่ หลังจบเกมกับ ไบรท์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ เป็นปัญหาเล็กน้อยเช่นกัน"
"เราหวังว่าพวกเขาจะพร้อมลงซ้อมและพร้อมช่วยทีมเร็วๆ นี้" โปเช็ตติโน่ กล่าวระหว่างแถลงความพร้อมก่อนนำ เชลซี บุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์ลีกวันพุธนี้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด