:::     :::

คาวบอยส์เตรียมคุยสัญญาใหม่เพรสค็อตต์ช่วงปิดซีซั่น

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเตรียมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังจบซีซั่น 2023

ดัลลาส คาวบอยส์ วางแผนเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ แด็ค เพรสค็อตต์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้และคาดว่าจอมทัพวัย 30 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีก ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปัจจุบัน เพรสค็อตต์ มีกำหนดรับเงินสูงสุด 59.455 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2024 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของสัญญาที่เขาเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2021 ทว่าการเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่กับควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีสามารถทำได้ตอนเขาเป็นฟรีเอเจนต์ เนื่องจาก คาวบอยส์ ยังมีภารกิจในการขยายสัญญากับสองผู้เล่นสำคัญอย่างไลน์แบ็กเกอร์ ไมกาห์ พาร์สันส์ และปีกนอก ซีดี แลมบ์ ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า เพรสค็อตต์ มีกำหนดรับเงินโบนัส 5 ล้านเหรียญสหรัฐหากเขาอยู่ในบัญชีรายชื่อในวันที่ 5 ของปีลีกใหม่ ดังนั้นการขยายเวลาของสัญญาอาจเกิดขึ้นก่อนกำหนดนั้น โดยข้อตกลงในปัจจุบันยังมีเงื่อนไขห้ามเทรดและไม่มีแฟรนไชส์แท็กอีกด้วย 

เพรสค็อตต์ กำลังทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นนี้จากการขว้างคอมพลีต 70.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,234 หลา ทำ 26 ทัชดาวน์และเสียเพียง 6 อินเตอร์เซปน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปียังถือบอลวิ่งอีก 174 หลาและทำ 2 สกอร์ 

จากชัยชนะเหนือ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา เพรสค็อตต์ ขว้างอย่างน้อย 2 ทัชดาวน์เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน และยังเป็นการทำสกอร์ที่ 20 ของเขามากสุดในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์นับตั้งแต่ปี 1970 จากการลงเล่น 6 เกม

'ผมเข้าใจว่าความคิดเห็นของใครไม่สามารถกำหนดผมได้ นั่นคือส่วนสำคัญในชีวิตและนั่นคือโอกาสที่ดีที่เราทุกคนมี ผู้คนสามารถพูดอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการ แต่คุณก็รู้ว่าผมมีปากกา ผมมีกระดาษ และผมเป็นนักเขียนคนหนึ่ง' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงการปิดปากนักวิจารณ์ด้วยการเล่นล่าสุดของเขา 'เพราะฉะนั้น เพราะผมเล่นได้ดีเหมือนตอนนี้ไม่ได้หมายความว่าผมจะหยุด ไม่ได้หมายความว่าผมจะฟังพวกเขาตอนนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด