:::     :::

สองยักษ์ตุรกีรุมทึ้งโซยุนชู

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาลาร์ โซยุนชู ปราการหลังวัย 27 ปีของ แอตเลติโก มาดริด มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ เฟเนร์บาห์เช่ หรือ เบซิคตัส ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าทั้ง เฟเนร์บาห์เช่ และ เบซิคตัส สองสโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ตุรกี ซูเปอร์ลีก ต่างสนใจดึง ชาลาร์ โซยุนชู ปราการหลังวัย 27 ปีของ แอตเลติโก มาดริด ไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

โซยุนชู ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัวและเซ็นสัญญา 4 ปี ทว่าแนวรับวัย 27 ปีเริ่มต้นกับทีมตราหมีอย่างยากลำบาก เขาพลาดการลงเล่น 7 เกม เนื่องจากการบาดเจ็บและเพิ่งมีโอกาสลงเล่นเพียง 74 นาทีเท่านั้นและยังไม่เคยออกสตาร์ทแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้

การมีบทบาทน้อยของ โซยุนชู จนถึงตอนนี้ทำให้มีรายงานว่า เฟเนร์บาห์เช่ สนใจดึงเขาหวนคืนบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้ โดยพวกเขายินดีจ่ายค่าจ้าง 50 เปอร์เซ็นต์ของนักเตะซึ่งมีมูลค่าประมาณ 2.5 ล้านยูโร ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่า เบซิคตัส อีกหนึ่งทีมดังแดนไก่งวงสนใจ โซยุนชู เช่นเดียวกัน หลังมีการติดต่อผ่านตัวแทนของกองหลังวัย 27 ปีเพื่อหาข้อตกลง 

โซยุนชู ต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติตุรกีชุดทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้าที่ประเทศเยอรมนี ดังนั้นการย้ายสังกัดน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับแนวรับวัย 27 ปี แม้ว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะต้องการเก็บนักเตะไว้เป็นอะไหล่ในแนวป้องกันเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด