:::     :::

มาเลนหาทางชิ่งดอร์ทมุนด์ช่วงซัมเมอร์

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอนเยลล์ มาเลน กำลังมองหาทางย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 หลังตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรพรีเมียร์ลีกหลายทีม

ดอนเยลล์ มาเลน แนวรุกชาวดัตช์วัย 24 ปีตกเป็นข่าวว่ากำลังหามองทางย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เนื่องจากเขาไม่ได้เล่นตามตำแหน่งที่ต้องการ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

มาเลน ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เขาต้องดิ้นรนเพื่อปรับตัวให้เข้ากับอาชีพบนเวทีบุนเดสลีกา ก่อนจะอยู่ในฟอร์มที่ดีด้วยการทำ 8 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จนเกือบช่วยทีมเสือเหลืองคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

แม้ เบเฟาเบ จะทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ไม่ดีนัก แต่ มาเลน ยังเป็นส่วนสำคัญในทีมของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช โดยทำรวมกัน 7 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ ทว่าแนวรุกวัย 24 ปีรู้สึกหงุดหงิดกับการลงเล่นแนวรุกฝั่งขวาอย่างต่อเนื่องแทนที่จะได้เล่นตำแหน่งที่ต้องการอย่างแนวรุกฝั่งซ้ายหรือกองหน้า 

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ มาเลน กำลังพิจารณาหาทางย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ขณะเดียวกัน เบเฟาเบ ไม่ขัดขวางการย้ายทีมของแนวรุกวัย 24 ปีเช่นกันหากมีข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรมาถึงสโมสร หลังนักเตะได้รับความสนใจจากทีมพรีเมียร์ลีกหลายค่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด