:::     :::

คล็อปป์ยันเทรนท์เล่นได้ทุกที่หากดีกับหงส์

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะเล่นในตำแหน่งใดก็ตามที่เหมาะสมกับ ลิเวอร์พูล มากที่สุด หลังจากเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็กขวาและมิดฟิลด์

ดาวเตะทีมชาติอังฤษแสดงให้เห็นว่าตัวเองเชี่ยวชาญพอๆ กันในสองบทบาท และทำประตูชัยในเกมที่ หงส์แดง เอาชนะ ฟูแล่ม แบบดราม่า 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังเป็นคนที่ยิงฟรีคิกอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเด้งจากชนคานไปกระทบหลัง แบร์นด์ เลโน่ ผู้รักษาประตู ฟูแล่ม โดยเป็นลูกแรกของเกมที่แอนฟิลด์

คล็อปป์ พูดก่อนเกมเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด ในคืนวันพุธ โดยปฏิเสธที่จะเข้าร่วมการถกเถียงเกี่ยวกับตำแหน่งที่แข็งแกร่งที่สุดของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์

เขากล่าวว่าดาวเตะวัย 25 ปี มีความสุขอย่างมากเมื่อเขาเข้าเขากับทีมในทุกที่ที่เขาต้องการ

"เทรนท์ สามารถเล่นมิดฟิลด์ได้ เรารู้เรื่องนี้มาโดยตลอด เทรนท์ สามารถเล่นบทบาทที่เรามอบให้เขาได้เป็นอย่างดีเช่นกัน มันเป็นแบบนั้น เราจะได้เห็นกัน" คล็อปป์ กล่าว

"ถ้าเขาต้องการทำได้ดี เขาจะต้องมีอิทธิพลในทุกพื้นที่ที่แตกต่าง เพราะมันทำให้เราดีขึ้นถ้าเขามีเกมที่ดี แต่ชัดเจนว่าเขาทำได้ในเกมที่แล้ว"

"มันไม่ต้องสร้างพาดหัวข่าวเสมอไป ต้องดูเกมและพูดคุยเรื่องนี้ด้วยตัวเอง เราเล่นกับเขาในจุดที่เราคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับเขา จากนั้นผู้คนก็จะพูดว่า 'เขาต้องเล่นตรงนั้น เขาต้องเล่นตรงนี้"

"เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ลิเวอร์พูล ในประวัติศาสตร์ล่าสุดของพวกเขาโดยการเล่นแบ็กขวา เขากลายเป็นนักเตะพรีเมียร์ลีกในตำแหน่งแบ็กขวา"

"แน่นอนว่าเขาสามารถเล่นข้างในได้มากยิ่งขึ้น เขาจะเล่นที่ไหนก็ตามที่ดีที่สุดสำหรับเรา นั่นคือสิ่งที่มันเป็น"

"ผมไม่ได้ดื้อ ไม่ให้เขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์หรืออะไรก็ตาม ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพูดคุยนี้ คุณสามารถพูดคุยได้มากเท่าที่คุณต้องการ มันจะไม่ได้มีอิทธิพลใดๆ หรอก"

"เราต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ทีม และ เทรนท์ ก็มองเห็นมันในลักษณะเดียวกันทุกอย่าง"

"เขาต้องการเล่น และจากมุมมองของผม เขาต้องมีอิทธิพลและเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะช่วยเขากับตำแหน่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด