:::     :::

บาเยิร์นพร้อมจ่าย60ล้านยูโรฉีกสัญญาซูบีเมนดี้

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ เรอัล โซเซียดาด กำลังตกเป็นเป้าหมายล่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าของ บาเยิร์น มิวนิค

'บิลด์' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญคู่แข่งสำคัญอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ในการเซ็นสัญญากับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ หลังทีมเสือใต้พร้อมจ่ายเงิน 60 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญาของมิดฟิลด์วัย 26 ปีกับ เรอัล โซเซียดาด

ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆของ ชาบี เอร์นานเดซ ที่ต้องการหาตัวแทนระยะยาวของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ แต่ด้วยปัญหาทางการเงินทำให้ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถดำเนินการตามความคาดหวังของเทรนเนอร์วัย 43 ปี 

สถานการณ์ของ บาร์เซโลน่า ดูจะยุ่งยากมากขึ้นเมื่อบิลด์รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาเพื่อดึง ซูบีเมนดี้ ไปเล่นร่วมกับ โยชัว คิมมิค ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และการแข่งขันไม่ได้จำกัดอยู่แค่ทีมเสือใต้เท่านั้น เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 26 ปียังตกเป็นเป้าสนใจของ มิเกล อาร์เตต้า ที่หวังดึงมาเสริมแดนกลางของ อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค กับ อาร์เซน่อล ต่างมีสถานะทางการเงินดีกว่าชัดเจน ขณะที่ บาร์เซโลน่า ยังต้องดำเนินการอย่างจำกัดภายใต้กฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ที่เข้มงวดของ ลา ลีกา จึงเป็นเรื่องยากสำหรับการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโรเพื่อดึง ซูบีเมนดี้ มาเสริมทัพตามความคาดหวังของ ชาบี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด