:::     :::

คาร์ร่าทวีตสวนเป๊ปแชมป์4สมัยด่างพร้อยได้ไปก็ไม่เท่

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
1,727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ ตอบโต้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แบบถึงพริกถึงขิงหลังจากถูกพาดพิงไม่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าหากทีมตัวเองหน้าด้านพอไม่รู้ร้อนรู้หนาวต่อความบกพร่องทางการเงินกว่า 115 กระทง ก็คงกวาดแชมป์สนุกมือแล้ว

จุดเริ่มมาจาก คาร์ราเกอร์ พร้อมด้วย แกรี่ เนวิลล์ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ สับแหลกผู้เล่น ซิตี้ เกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-3 ว่าเปราะบางและขาดวินัย เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

นำสู่การใช้เวลากว่า 6 นาทีของ กวาร์ดิโอล่า ในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แอสตัน วิลล่า (6 ธ.ค.) ปกป้องลูกน้อง พร้อมด่าสวนสามกูรูว่าไม่เคยลุ้นแชมป์ลีก 4 สมัยติดอย่าพูดมาก 

โดยเฉพาะ ‘คาร์ร่า’ สมัยอยู่ ลิเวอร์พูล แม้หนเดียวยังไม่เคย

“แกรี่ เนวิลล์ ทราบว่าเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักครั้งยากแค่ไหน ต่อให้เขาเคยได้มัน 4 สมัยในยุคทอง แมนฯ ยูไนเต็ด” คำพูดของ เป๊ป

“แต่หมอนั่นก็ไม่เคยทำได้ 4 สมัยติดแบบที่เรากำลังคั่วอยู่” 

“บางทีที่พวกเขาต่อว่าเราพึงพอใจกับแชมป์สามสมัยติดที่ทำได้ เพราะเคยรู้สึกแบบเดียวกันครั้งเล่นให้ ยูไนเต็ด บางทีอาจรู้สึกทำนอง - ไอ้ แมนฯ ซิตี้ มันได้มาเยอะละ เที่ยวนี้คงไม่มีทาง - “


“อย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ ไม่เคยได้แชมป์ลีก, ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ก็ไม่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4 สมัยติด ไม่เคยมีมาก่อน ไม่เคยเกิดขึ้น” 

“ด้วยความสัตย์ผมไม่มีอะไรจะไปพูดถึงนักวิจารณ์ เอาเป็นว่ามันไม่ใช่ความย่ามใจ หรือบางทีผมอาจเป็นฝ่ายผิดแต่ไม่คิดว่าผลงานที่เป็นตอนนี้เพราะย่ามใจ” 

แน่นอนพอความเห็น เป๊ป ออกมา ทาง คาร์ราเกอร์ ก็ทวีตโตผ่าน @Carra23 แดกดันจุดอ่อนของ ซิตี้ เรื่องไฟแนนเชี่ยลแฟร์เพลย์ 

“ผมคิดว่าตัวเองคงได้แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักสมัยถ้าสโมสรมีเจ้าของเป็นกองทุนรัฐ ดำเนินกิจการเลยเถิดจนโดนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งข้อกล่าวหาเราถึง 115 กระทง!!!” อดีตรองกัปตัน ลิเวอร์พูล ร่าย 


“อันที่จริงหลังเกมวันอาทิตย์ผมพูดอวยทีมของ เป๊ป นะ” 

เรื่องความบกพร่องทางการเงินของ แมนฯ ซิตี้ มีนัดว่าความปลายปี 2024 กระบวนการคงลากยาวจนสิ้นซีซั่นหน้าถึงมีคำตัดสินออกมา สอดคล้องสัญญา กวาร์ดิโอล่า หมดลง มิ.. 2025 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด