:::     :::

ซัวเรซใกล้โอเคอินเตอร์ไมอามี่ผนึกเมสซี่

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวอุรุกวัย ใกล้ลงเอยย้ายไปร่วมงานกับ ลีโอเนล เมสซี่ อีกครั้งที่ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา

เดอะ ไมอามี่ เฮอรัลด์ รายงานว่า อินเตอร์ ไมอามี่ กำลังทำงานหนักในการเจรจากับ ซัวเรซ เรื่องการย้ายมาเล่นในเมเจอร์ลีก ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี และมีแนวโน้มที่ดีที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้ในไม่ช้า

ก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ที่เล่นอยู่กับ เกรมิโอ ในลีกบราซิล ประกาศยืนยันไปแล้วว่าจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาล 2023 หลังจากซัลโวไปแล้ว 27 ประตูจาก 53 เกมรวมทุกรายการ
ซัวเรซ ที่จะอายุ 37 ปี วันที่ 24 มกราคม ปีหน้า เตรียมกลับไปร่วมงานกับ เมสซี่ อีกครั้งในชุดสีชมพูของ อินเตอร์ ไมอามี่ หลังจากเคยประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างมากที่ บาร์เซโลน่า ระหว่างฤดูกาล 2014-15 ถึง 2019-20
สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นสโมสรใหม่ที่เพิ่งก่อตั้ง และกำลังจะอายุครบ 6 ปีในเดือนหน้า เป็นที่รู้จักเพราะก่อตั้งขึ้นโดย เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางคนดัง ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของร่วม และดำรงตำแหน่งประธานสโมสร
ในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา อินเตอร์ ไมอามี่ สร้างความฮือฮาด้วยการคว้าตัว เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, จอร์ดี้ อัลบา สามเพื่อนร่วมทีมเก่าที่ บาร์เซโลน่า และฤดูกาล 2024 กำลังจะได้ ซัวเรซ เข้ามาเป็นคนที่สี่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด